(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn về việc áp dụng tiêu chuẩn thiết kế các công trình thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 được áp dụng cơ chế đặc thù.

Áp dụng tiêu chuẩn thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025

UBND tỉnh vừa có công văn về việc áp dụng tiêu chuẩn thiết kế các công trình thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 được áp dụng cơ chế đặc thù.

Áp dụng tiêu chuẩn thực hiện các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025

Ảnh minh họa.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Chủ đầu tư dự án thuộc các Chương trình MTQG giai đoạn 2021-2025 được áp dụng cơ chế đặc thù tổ chức phổ biến cho các cơ quan, tổ chức, các chủ thể tham gia hoạt động xây dựng thuộc các Chương trình MTQG giai đoạn 2021-2025 được áp dụng cơ chế đặc thù, triển khai, áp dụng danh mục tiêu chuẩn thiết kế cho các dự án/công trình thuộc các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025.

Thời gian áp dụng: Đến khi có các quy định mới được cấp có thẩm quyền ban hành thay thế, hoặc bãi bỏ các tiêu chuẩn nêu trên.

Trong quá trình triển khai thực hiện nếu phát sinh vướng mắc, khó khăn, các đơn vị phản hồi về Sở Xây dựng để kịp thời giải quyết.

TS (nguồn: UBND tỉnh)


TS (nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]