(Baothanhhoa.vn) - Từ 52 tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác ca khúc về Thiệu Hóa”, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

12 tác phẩm vào chung kết cuộc thi “Sáng tác ca khúc về Thiệu Hóa”

Từ 52 tác phẩm tham dự cuộc thi “Sáng tác ca khúc về Thiệu Hóa”, Ban Giám khảo đã chọn ra 12 tác phẩm xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

12 tác phẩm vào chung kết cuộc thi “Sáng tác ca khúc về Thiệu Hóa”

Một góc thị trấn Thiệu Hoá, huyện Thiệu Hoá.

Sau 4 tháng phát động, cuộc thi “Sáng tác ca khúc về Thiệu Hoá” đã nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ trên toàn quốc. Sau vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 12 tác phẩm xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Theo nhạc sĩ Trọng Đài, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nhạc sĩ Việt Nam, thành viên Ban Giám khảo cuộc thi: “Các tác phẩm lọt vào chung kết là những ca khúc bảo đảm nội dung tư tưởng phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước, đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam; thể hiện được tình yêu quê hương, cũng như những nét đẹp văn hoá đặc trưng, truyền thống lịch sử của đất và người Thiệu Hoá. Các tác phẩm đều có giai điệu, ca từ giàu chất thơ, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của quê hương”.

Mã số bình chọn 12 ca khúc được Ban Tổ chức công bố trên trang Thông tin điện tử huyện Thiệu Hóa, mạng xã hội và và Đài Truyền thanh huyện để thính giả bình chọn.

Theo kế hoạch, các tác phẩm đoạt giải sẽ được công bố kết hợp với đêm nhạc giới thiệu vào dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Thanh Mai (CTV)


Thanh Mai (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]