(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính đến 16h ngày 21-5, hệ thống giám sát tại Thanh Hóa đã ghi nhận 377 trường hợp F1 và các trường hợp liên quan đến thông báo khẩn của Bộ Y tế (Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, các chuyến bay, chuyến xe, liên quan đến các bệnh nhân dương tính). Các trường hợp này đã được giám sát cách ly lấy mẫu xét nghiệm.

Các trường hợp F1 của bệnh nhân 4694 ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2

Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa, tính đến 16h ngày 21-5, hệ thống giám sát tại Thanh Hóa đã ghi nhận 377 trường hợp F1 và các trường hợp liên quan đến thông báo khẩn của Bộ Y tế (Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, các chuyến bay, chuyến xe, liên quan đến các bệnh nhân dương tính). Các trường hợp này đã được giám sát cách ly lấy mẫu xét nghiệm.

Các trường hợp F1 của bệnh nhân 4694 ở Ngọc Lặc, Thanh Hóa âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2

Liên quan đến bệnh nhân 4694, địa chỉ ở thôn Minh Ngọc, Minh Sơn, Ngọc Lặc, đã truy vết được 49 F1 (Ngọc Lặc 45, 2 trường hợp đã rời khỏi địa phương. Cẩm Thủy 2, Thọ Xuân 1 và Triệu Sơn 1). Tất cả đều được lấy mẫu xét nghiệm và đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Các trường hợ này sẽ tiếp tục được cách ly tập trung đến đủ 21 ngày và lấy mẫu xét nghiệm ít nhất 3 lần trong thời gian cách ly.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]