Trận đấu Bỉ và Anh tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 14/7 trên sân vận động Krestovsky.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bỉ vs Anh: Tranh hạng ba, tranh Chiếc giày vàng

Trận đấu Bỉ và Anh tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 14/7 trên sân vận động Krestovsky.

Đội tuyển Bỉ và đội tuyển Anh từng tạo nên một trận đấu tẻ nhạt ở vòng bảng.

Thông tin trận đấu

Thời gian: 21h ngày 14/7.

Địa điểm: SVĐ Krestovsky, thành phố Saint Petersburg.

Trọng tài: Alireza Faghani (Iran).

Phải chấm dứt hành trình săn cúp vàng trước ngưỡng cửa chung kết nhưng đội tuyển Bỉ và đội tuyển Anh vẫn còn một trận đấu tại World Cup 2018. Theo thể lệ truyền thống của giải đấu, hai đội bóng thất bại ở bán kết sẽ so tài với nhau để tìm ra đội xếp hạng ba chung cuộc.

Bỉ và Anh đều vừa trải qua những trận đấu loại trực tiếp căng thẳng và kết thúc bằng thất bại. Rất khó để hai đội vào trận với trạng thái tinh thần và thể lực tốt nhất, thậm chí chưa chắc hai HLV sẽ tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên màn so tài trên sân Krestovsky tối nay có lẽ sẽ không tẻ nhạt như cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng bảng, bởi những trận tranh hạng ba World Cup thường có nhiều bàn thắng.

Đối với đội tuyển Bỉ, đây là lần thứ hai đội bóng này thi đấu trận tranh hạng ba World Cup. Năm 1986, họ từng thất bại trước đội tuyển Pháp với tỉ số 2-4. Đó cũng là trận tranh hạng ba duy nhất trong lịch sử World Cup phải giải quyết bằng hiệp phụ.

Tương tự như đối thủ, đội tuyển Anh cũng từng có một lần đá trận "an ủi" sau thất bại ở bán kết. Nếu giành chiến thắng, Tam sư sẽ đạt thành tích tốt nhất tại World Cup kể từ sau chức vô địch thế giới năm 1966 trên sân nhà.

Xét về phong độ và lối chơi, đội tuyển Bỉ được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu tối nay. Những pha tấn công ở tốc độ cao với ngòi nổ mang tên Eden Hazard là vũ khí lợi hại nhất của thầy trò HLV Roberto Martinez. Trong khi đó với 2 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Anh khó lòng thay đổi được phong cách mà họ thể hiện từ đầu giải với sự cầu toàn, đề cao tính chắc chắn và trông chờ vào tình huống cố định.

Trận tranh hạng ba World Cup 2018 cũng là màn so tài giữa hai chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu. Harry Kane đang tiến rất gần đến danh hiệu Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng, dù cách anh đạt đến con số này không thật sự thuyết phục khi có tới 3 quả phạt đền, 1 cú chạm chân vô tình đưa bóng vào lưới. Trong khi đó, Romelu Lukaku với 4 bàn trong tay sẽ phải chấm dứt cơn khát bàn thắng kéo dài từ vòng 1/8 để hi vọng lật đổ đối thủ.

Lực lượng

Trận tranh hạng ba là cơ hội để những cầu thủ dự bị của hai đội được hít thở bầu không khí World Cup. Cả hai vị HLV trưởng đều để ngỏ khả năng thay đổi một số vị trí trong đội hình đá chính khi các cầu thủ đã mệt mỏi sau những trận đấu loại trực tiếp căng thẳng.

Dù vậy ngoài việc Kieran Trippier có thể vắng mặt vì chấn thương, HLV Southgate cho biết đội tuyển Anh sẽ không có quá nhiều xáo trộn. Trong khi đó, HLV Martinez cũng tuyên bố sẽ sử dụng một đội hình mạnh để đấu với Tam sư.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Toby Alderweireld; Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Nacer Chadli, Thomas Meunier; Marouane Fellaini, Eden Hazard; Romelu Lukaku

Anh: Jordan Pickford; Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire; Trent Alexander-Arnold, Ruben Loftus-Cheek, Eric Dier, Jesse Lingard, Ashley Young; Raheem Sterling, Harry Kane.


Thep Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]