(Baothanhhoa.vn) - Nếu còn có ngày mai (If Tomorrow Comes) là tiểu thuyết ăn khách nhất của bậc thầy thôi miên cảm xúc Sidney Sheldon.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nếu còn có ngày mai - Những phi vụ gay cấn và lãng mạn của Tracy và Jeff

Nếu còn có ngày mai (If Tomorrow Comes) là tiểu thuyết ăn khách nhất của bậc thầy thôi miên cảm xúc Sidney Sheldon.

Nếu còn có ngày mai là tiểu thuyết ăn khách của bậc thầy thôi miên cảm xúc Sidney Sheldon.

Tiểu thuyết được tái bản và chuyển thể thành series phim với 3 phần gay cấn đã có mặt tại hàng trăm quốc gia. Nếu còn có ngày mai, bộ tiểu thuyết đầu tay đã đưa Sidney Sheldon nổi tiếng với công chúng và sánh ngang với các văn hào bậc nhất tại Mỹ.

Vì đâu Nếu còn có ngày mai thành công như thế?

Nếu còn có ngày mai xoay quanh Tracy Whitney và cuộc đời đầy bi kịch lẫn biến động của cô. Từ một cô gái xinh đẹp đầy ưu tú với những điều tốt đẹp sắp diễn ra, cuộc sống như thiên đường với mọi hoàn hảo mà người thường không thể chạm đến, cô trở thành một tội phạm với bản án 15 năm tù trong vòng một đêm. Người yêu phản bội, gã trùm Mafia đã sát hại mẹ và tống cô vào tù, nữ tù nhân đang nhăm nhe biến Tracy thành “cô vợ”… Và nếu bạn mong đợi những cảnh đau khổ và khóc sướt mướt của nữ chính hay bàn tay vàng chìa ra kéo cô khỏi cảnh địa ngục thì hãy dừng tại đây, bước ra và chọn một cuốn tiểu thuyết khác ngay. Tracy không như thế, trái ngược với sự bi lụy thông thường, bằng chính sự khôn khéo và thông minh của Tracy, cô đã thoát khỏi ngục giam và bắt đầu những phi vụ trả thù kịch tính.

Sau khi cứu thoát đứa con gái của tổng giám ngục, Tracy được đặc xá và tái nhập với xã hội. Thế nhưng cô không thể xin việc vì tiền án tiền sự và hơn hết là kế hoạch báo thù đã manh nha khi cô trong ngục. Đam mê mạo hiểm khiến cô bước vào phi vụ đầu tiên, trộm những món nữ trang đắt giá trong dinh thự của một nữ tỷ phú. Tại đây, trong phi vụ tuyệt mật này cô đã chạm trán với Jeff Stevens - một tay trộm khét tiếng. Để đòi lại những thứ Jeff đã phỗng tay trên, Tracy bắt đầu theo đuôi hắn. Và đó chỉ là bắt đầu cho những cuộc đấu trí giữa Tracy, Jeff và FBI cùng vô số cảnh sát.

Đan xen giữa những tình tiết trinh thám ngoạn mục là những giây phút lãng mạn giữa Tracy và Jeff khi những rung động lớn dần trong các phi vụ tiếp theo của hai người. Bằng vốn sống bất tận và giọng kể kích thích đầy phiêu lưu, Sidney Sheldon như thôi miên người đọc, dẫn dắt và lôi kéo họ vào những pha mạo hiểm bất ngờ đầy hứng thú. Nếu bạn nhàm chán với kiểu sách chậm nhiệt thì hãy đến với Nếu còn có ngày mai, bạn sẽ nhận ra rất khó khăn để gấp lại quyển sách vì sự lôi cuốn kì lạ khiến bạn muốn lật mãi trang tiếp theo.

Nếu còn có ngày mai hiện đang được bán tại FAHASA, bạn cũng có thể tìm đọc những tiểu thuyết của Sydney Sheldon như Rage of Angels (Thiên thần nổi giận), The Other Side of Midnight (Phía bên kia nửa đêm)... Hiện nay, FAHASA đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”, làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, nhằm góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí của tất cả người đọc, đúng theo phương châm “MANG TRI THỨC, VĂN HÓA ĐỌC ĐẾN VỚI MỌI NHÀ”!


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]