Có đến 50% mẹ bầu tại Việt Nam bị thiếu chất. Do đó, việc lựa chọn thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu luôn là ưu tiên hàng đầu để bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và em bé phát triển toàn diện.

TOP thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Có đến 50% mẹ bầu tại Việt Nam bị thiếu chất. Do đó, việc lựa chọn thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu luôn là ưu tiên hàng đầu để bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và em bé phát triển toàn diện.

Thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu cần chứa thành phần gì?

Trong suốt thai kỳ, nhu cầu về chất dinh dưỡng của mẹ bầu tăng lên đáng kể để đáp ứng sức khỏe cho cả mẹ và em bé. Tuy nhiên, chế độ ăn hằng ngày thường không đáp ứng được nhu cầu này, vì vậy, việc bổ sung các loại thuốc bổ là rất cần thiết.

Một sản phẩm thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu cần chứa đủ các thành phần sau:

- Axit folic: Nhu cầu acid folic ở phụ nữ mang thai là 600mcg. Một số trường hợp có thể cần bổ sung tới 4000mcg acid folic để đảm bảo nhu cầu tạo máu và phát triển hệ thần kinh. Thiếu axit folic có thể dẫn đến dị tật ống thần kinh ở thai nhi.

- Sắt: Sắt giúp tăng cường sản xuất hồng cầu, ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ bầu và đảm bảo cung cấp đủ oxy cho thai nhi. Do tình trạng thiếu máu phổ biến nên các mẹ bầu ở Việt Nam cần bổ sung từ 30 - 60 mg sắt mỗi ngày.

- Canxi: Khi mang thai, bà bầu cầu khoảng 1200mg canxi mỗi ngày để đảm bảo cho quá trình hình thành xương và răng của em bé, đồng thời giúp mẹ bầu giảm nguy cơ loãng xương sau sinh.

- Vitamin D: Để đảm bảo cho cơ thể hấp thu canxi tối đa, thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu cần chứa khoảng 800 IU (đơn vị quốc tế) vitamin D. Nếu mẹ có thể bổ sung vitamin D từ thực phẩm, hàm lượng vitamin này trong thuốc bổ có thể giảm xuống.

TOP thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

Mẹ bầu nên chọn các loại thuốc bổ chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu

- Omega 3: DHA là một loại axit béo omega-3 rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và thị giác của bé. Theo khuyến cáo, phụ nữ có thai nên bổ sung khoảng 200 mg DHA trong suốt thai kỳ.

- Choline: Hầu hết các loại thuốc bổ hiện nay không chứa choline. Tuy nhiên, đây là vi chất rất quan trọng trong quá trình phát triển não bộ và ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi. Mẹ nên lưu ý về sự có mặt của loại vi chất này khi lựa chọn thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu.

- Các vitamin và khoáng chất khác: Bao gồm các loại vitamin A, E, C, B1, B2, B6, kẽm, magie...

Phụ nữ có thai có nên sử dụng thuốc bổ?

Câu trả lời là CÓ. Trong thai kỳ, dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng, không chỉ đảm bảo sức khỏe cho mẹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Các chuyên gia luôn khuyến khích mẹ nên bổ sung dưỡng chất từ các loại thực phẩm tốt. Tuy nhiên, phần lớn chế độ ăn hằng ngày không đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho phụ nữ có thai. Do đó, lựa chọn các loại thuốc bổ để bổ sung vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu là rất cần thiết cho bà bầu.

TOP thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu được tin dùng nhất

Bổ sung vitamin tổng hợp cho bà bầu đúng cách, phù hợp là giải pháp hữu hiệu để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, giúp mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển tốt và phòng ngừa các dị tật bẩm sinh, biến chứng thai kỳ.

Với vô vàn sản phẩm thuốc bổ trên thị trường, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp khiến nhiều mẹ bầu gặp nhiều khó khăn.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, PreIQ luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia sản khoa, dược sĩ giúp bà bầu bổ sung dưỡng chất toàn diện nhất.

TOP thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu được chuyên gia khuyên dùng

PreIQ được các chuyên gia sản khoa khuyên dùng cho phụ nữ có thai

Tại sao bà bầu nên chọn PreIQ?

- Công thức hoàn hảo: PreIQ được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, chứa đầy đủ 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, cùng với hàm lượng acid folic, sắt, canxi cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của mẹ bầu.

- Phát triển não bộ toàn diện: Với hàm lượng DHA, EPA và Choline cao, được nhập khẩu từ DSM Thụy Sĩ (Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu châu Âu) không tanh, dễ hấp thu giúp em bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ.

- An toàn và lành tính: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

- Tiện lợi: Chỉ uống 1 viên PreIQ mỗi ngày.

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, việc lựa chọn thuốc bổ tốt nhất cho bà bầu là rất cần thiết. Bên cạnh đó, mẹ đừng quên đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, cân bằng kết hợp tập luyện thể thao và nghỉ ngơi hợp lý.

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]