(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-5, Tiểu ban lễ tân – hậu cần, Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa tổ chức họp triển khai phương án lễ tân – hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029-2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuẩn bị tốt công tác lễ tân – hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Sáng 6-5, Tiểu ban lễ tân – hậu cần, Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa tổ chức họp triển khai phương án lễ tân – hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029-2019).

Chuẩn bị tốt công tác lễ tân – hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Toàn cảnh cuộc họp.

Để Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu và nhân dân địa phương, Tiểu ban lễ tân – hậu cần đã xây dựng xong phương án lễ tân – hậu cần phục vụ lễ kỷ niệm. Dự kiến lễ kỷ niệm có hơn 2.000 đại biểu quốc tế, trung ương, tỉnh, thành phố, các cơ quan báo chí… tham dự. Đến thời điểm này, Tiểu ban lễ tân – hậu cần đã hoàn chỉnh xong danh sách đại biểu, in ấn giấy mời, biển xe, thẻ đại biểu cho các khách mời. Hoàn chỉnh việc đấu mối với các khách sạn để bố trí công tác đón tiếp, nơi ăn, nghỉ, tiệc chiêu đãi cho các đại biểu về dự lễ kỷ niệm. Ngoài lễ chính diễn ra vào tối 8-5, công tác lễ tân – hậu cần phục vụ các sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm cũng đã cơ bản hoàn thành.

Chuẩn bị tốt công tác lễ tân – hậu cần phục vụ Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa

Thành viên Tiểu ban lễ tân - hậu cần phát biểu tại cuộc họp.

Từ nay đến lễ kỷ niệm, thời gian còn rất ngắn nhưng công việc rất nhiều và quan trọng, vì vậy, Tiểu ban lễ tân – hậu cần yêu cầu bộ phận lễ tân và tình nguyện viên nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được phân công, trang phục gọn gàng, lịch sự theo quy định. Phân công từng lễ tân theo dõi các đơn vị để liên hệ, xác nhận việc tham dự của đại biểu theo danh sách đã được phê duyệt; thường xuyên cập nhật danh sách đại biểu, gửi bộ phận đầu mối tổng hợp thông tin chung, bảo đảm việc đón tiếp được chu đáo. Cùng với đó, cần bố trí bộ phận hỗ trợ, phục vụ, hướng dẫn đại biểu trong thời gian tham dự lễ kỷ niệm. Ngành y tế xây dựng phương án bố trí lực lượng trực cấp cứu tại chỗ và kiểm tra các điều kiện bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm tại các khách sạn trong kế hoạch đón tiếp. Điện lực Thanh Hóa bảo đảm nguồn điện cho các sự kiện và cho lễ kỷ niệm, có phương án dự phòng khi có sự cố điện xảy ra. Công an tỉnh hoàn chỉnh phương án dẫn đường, bảo đảm an ninh cho đại biểu; bảo đảm giao thông thông suốt các tuyến đường đến Quảng trường Lam Sơn trước và sau lễ kỷ niệm... Các cơ quan, đơn vị liên quan phát huy cao nhất tinh thần, trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]