(Baothanhhoa.vn) - Hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, nhất là trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì thế nhiều nhà thuốc trên thị trường đã triển khai mô hình nhà thuốc online . Nhà thuốc Central Pharmacy là một trong số các nhà thuốc hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy mua thuốc online tại N hà thuốc Central Pharmacy có ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà thuốc Central Pharmacy dưới bài viết sau đây.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, nhất là trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Vì thế nhiều nhà thuốc trên thị trường đã triển khai mô hình nhà thuốc online. Nhà thuốc Central Pharmacy là một trong số các nhà thuốc hàng đầu trong lĩnh vực này. Vậy mua thuốc online tại N hà thuốc Central Pharmacy có ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhà thuốc Central Pharmacy dưới bài viết sau đây.

Central Pharmacy là nhà thuốc online uy tín hàng đầu

Website trungtamthuoc.com được đăng ký bởi nhà thuốc Central Pharmacy - nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP được Bộ Y tế công nhận.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Giao diện website Trung tâm thuốc Central Pharmacy.

Nhà thuốc online Central Pharmacy cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, đa dạng các loại sản phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm... chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả cạnh tranh nhất.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Nhà thuốc Trung tâm thuốc Central Pharmacy.

Bằng những sản phẩm chất lượng cùng với dịch vụ có tâm, Nhà thuốc Central Pharmacy đã và đang khẳng vị trí của thương hiệu, là niềm tin cậy của mọi gia đình.

Sản phẩm chính hãng

Với phương châm “Vì sức khỏe cho mọi gia đình”, Central Pharmacy cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhà thuốc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng những quy định kiểm duyệt chặt chẽ cùng với giấy tờ pháp lý đầy đủ, minh bạch. Do đó, các sản phẩm tới tay khách hàng đều là những sản phẩm chính hãng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Không ngừng phát triển và đổi mới

Central Pharmacy không chỉ là N hà thuốc online uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị luôn dẫn đầu xu hướng của thị trường dược phẩm. Nhà thuốc Trung t âm t huốc Central Pharmacy luôn cố gắng cập nhật những sản phẩm mới nhất mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Central Pharmacy coi khách hàng là những đối tác quan trọng và giữ vững mối quan hệ dài lâu.Sản phẩm đang được bán tại nhà thuốc online uy tín Central Pharmacy

Thực trạng hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến khách hàng không khỏi lo lắng. Hiểu được điều đó, N hà thuốc trực tuyến Central Pharmacy luôn tuân thủ quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm đầu vào. Nhà thuốc cam kết đưa sản phẩm tới tay khách hàng đều sản phẩm chất lượng, chính hãng từ các công ty, hãng dược phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Sản phẩm tại nhà thuốc Central Pharmacy chính hãng, chất lượng.

Nhà thuốc Central Pharmacy cũng là nơi phân phối độc quyền một số sản phẩm nổi bật như Tebexerol Immunoxel, DuoVital nhập khẩu chính hãng từ Đức.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Tebexerol Immunoxel 125ml là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi nhà thuốc Central Pharmacy.

Website trungtamthuoc.com của Nhà thuốc Central Pharmacy là nơi cung cấp thông tin về các sản phẩm đang được bán tại nhà thuốc. Với mỗi sản phẩm cụ thể, giá được công khai ngay đầu trang, khách hàng sẽ không phải mất thời gian đi khảo giá và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình.Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc Central Pharmacy.

Nhân viên nhà thuốc sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giải thích những thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm.

Nhà thuốc Central Pharmacy - Nhà thuốc online uy tín, chất lượng hàng đầu

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại Central Pharmacy.

Đội ngũ dược sĩ tư vấn tại Nhà thuốc online Central Pharmacy là dược sĩ tốt nghiệp từ các trường dược hàng đầu như Dược Hà Nội, Dược Quân Y, Dược Quốc Gia,... có trình độ chuyên môn cao. Central Pharmacy cũng dành ra những buổi đào tạo nhân viên về kiến thức mới cũng như kĩ năng tư vấn, từ đó các dược sĩ có thể tư vấn cho khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.

Trải nghiệm của khách hàng khi mua thuốc tại nhà thuốc Central Pharmacy

Anh Nguyễn Hữu Duy (27 tuổi ở Hưng Yên) chia sẻ: Do công việc căng thẳng, stress nên dạo gần đây chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không được theo ý muốn. Mình có tâm sự với anh bạn, cậu ấy giới thiệu cho tôi sản phẩm Formula For Men và khuyên tôi nên mua tại nhà thuốc Central Pharmacy vì đây là nhà thuốc nhập khẩu sản phẩm chính hãng. Sau 3 tuần sử dụng tôi đã thấy hiệu quả, hai vợ chồng phấn khởi lắm. Sản phẩm chính hãng và nhà thuốc uy tín, tư vấn nhiệt tình.”

Thông tin liên hệ:

Ngoài hình thức đặt mua thuốc online qua website trungtamthuoc.com, khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ số 8, ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 1900 888 633 để được tư vấn.

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc/

Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc

Pinteres: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCqaOnHOhn6Nqo2c0F9riMng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]