(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, có địa chỉ thường trú tại xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện.

477 cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa âm tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19 là nhân viên Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, có địa chỉ thường trú tại xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa đã lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện.

477 cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa âm tính với SARS-CoV-2

Theo đó, đã có 477 trường hợp là cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa được lấy mẫu xét nghiệm. Tất cả đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, sau khi ghi nhận 1 ca mắc COVID-19 là nhân viên y tế của Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời Bệnh viện. Đối với các khoa phòng điều trị cách ly theo nguyên tắc khoa phòng cách ly với khoa phòng, phòng bệnh cách ly với phòng bệnh, ai ở đâu ở yên đấy để khoang vùng, khống chế dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]