(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các bước quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tối 30-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, UBND phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố Đội Cung 3, đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Thực hiện các bước quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, tối 30-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, UBND phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại Tổ dân phố Đội Cung 3, đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Hình ảnh tại hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đỗ Quốc Cảnh, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; Trịnh Huy Triều, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa và đông đảo Nhân dân phố Đội Cung 3.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu dự hội nghị.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Các đồng chí ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ dân phố Đội Cung 3, phường Đông Thọ có 15 người ứng cử, gồm các đồng chí:

Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Mai Xuân Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Trần Văn Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Đinh Xuân Hướng, Bí thư Huyện ủy Như Thanh, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Như Thanh.

Trịnh Tuấn Thành, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã Bỉm Sơn.

Hoàng Thanh Sơn, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Nguyễn Thanh Bình, Trưởng Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh Thanh Hóa, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Bùi Thị Nga, Chánh Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa, ứng cử đại biểu HĐND tỉnh.

Nguyễn Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy phường Trường Thi, ứng cử đại biểu HĐND TP Thanh Hóa và HĐND phường Trường Thi.

Nguyễn Thị Khánh Huyền, chuyên viên Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đông Sơn, ứng cử đại biểu HĐND huyện Đông Sơn.

Nguyễn Thanh Hường, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường THPT Hoằng Hóa, ứng cử đại biểu HĐND huyện Hoằng Hóa.

Phạm Quang Dũng, Trưởng Công an phường Lam Sơn, ứng cử đại biểu HĐND phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa).

Dương Đình Thanh, tổ trưởng Tổ dân phố Đội Cung3, phường Đông Thọ, ứng cử đại biểu HĐND phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa).

Lê Thị Hà, Giáo viên Trường Mần non B phường Đông Thọ, ứng cử đại biểu HĐND phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa).

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Thọ phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Thọ tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Thọ đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp; tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cử tri Tổ dân phố Đội Cung 3, phường Đông Thọ nhận xét về những các ứng cử viên.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm, phát biểu góp ý, nhận xét về những các đồng chí ứng cử, cử tri Tổ dân phố Đội Cung 3 đều bày tỏ niềm tự hào khi khu phố có tới 15 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, thống nhất đánh giá: Các đồng chí ứng cử viên đều là những cán bộ có lập trường tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. Bên cạnh đó, các đồng chí đều có trình độ, năng lực và kinh nghiệm trong công tác; dù ở cương vị trí công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cử tri Tổ dân phố Đội Cung 3, phường Đông Thọ tham dự hội nghị.

Tại nơi cư trú, bản thân các đồng chí ứng cử viên đều là những công dân, đảng viên gương mẫu trong chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương. Bên cạnh đó, các đồng chí luôn giữ mối liên hệ mật thiết với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương; gần gũi, lắng nghe tâm tư, tình cảm, ý kiến của Nhân dân và được bà con tổ dân phố con tin yêu, quý mến; tích cực tham gia đóng góp xây dựng phố Đội Cung 3 ngày càng phát triển. Cử tri phố Đội Cung 3 khẳng định, 15 đồng chí đều có đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn những tình cảm, sự tín nhiệm của các cử tri đối với các ứng cử viên, đồng thời coi đó là nguồn động lực để các ứng cử viên trên từng vị trí, đơn vị công tác luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các ứng cử viên nhận thức sâu sắc rằng, được các cơ quan, đơn vị và cử tri tín nhiệm giới thiệu ứng đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, vừa là niềm vinh dự, tự hào vừa là trách nhiệm cao đối với cử tri và Nhân dân. Là đại biểu HĐND các cấp được Nhân dân tín nhiệm bầu ra và đại diện cho Nhân dân tham gia vào HĐND các cấp để bàn bạc, quyết định những vấn đề hệ trọng của tỉnh, của các địa phương, các cơ quan đơn vị, vì vậy, nếu trúng cử vào HĐND các cấp, các đồng chí với tinh thần trách nhiệm, bằng trí tuệ, tâm huyết của mình sẽ cùng các đại biểu HĐND các cấp tham gia tích cực các hoạt động của HĐND các cấp. Với trách nhiệm của mình, các đại biểu cũng xác định phải luôn gần gũi với cử tri và Nhân dân phố Đội Cung 3, cũng như Nhân dân cả tỉnh để lắng nghe, nắm bắt tâm tư, tình cảm, kiến nghị của cử tri và Nhân dân, nhằm kịp thời phản ánh tới HĐND các cấp, các cơ quan có thẩm quyền, qua đó, giải quyết những vấn đề mà cử tri và Nhân dân trong tỉnh quan tâm.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cử tri Tổ dân phố Đội Cung 3, phường Đông Thọ tham dự hội nghị.

Tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong sinh hoạt, trong lối sống cũng như trong công tác; thực hiện và chấp hành nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những quy định của phường, nơi cư trú. Đồng thời, không ngừng học hỏi để bồi bổ thêm kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp trong công tác, nhằm hoàn thành tốt nhất trọng trách của người đại biểu HĐND các cấp mà cử tri đã tín nhiệm gửi gắm.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh cũng mong muốn cử tri và Nhân dân tiếp tục quan tâm, theo dõi và giám sát các ứng cử viên để các ứng cử viên hoàn thiện mình hơn nữa, phấn đấu hoàn xuất sắc các nhiệm vụ mà cấp ủy, chính quyền và Nhân dân đã tin tưởng giao phó.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử vào đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những tình cảm nồng ấm, những lời nhận xét hết sức tốt đẹp của cử tri phố Đội Cung 3 đã giành cho 15 ứng cử viên. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng chúc mừng phố Đội Cung 3 là một trong số ít những phố trên địa bàn TP Thanh Hóa có đông số lượng cử tri tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Các đồng chí được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đều có phẩm chất đạo đức, năng lực công tác tốt và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị công tác; được các cơ quan, đơn vị tín nhiệm rất cao giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Toàn cảnh hội nghị.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên tin tưởng, nếu được cử tri và Nhân dân trong tỉnh tín nhiệm bầu các đồng chí tham gia HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND cấp xã, đáp lại những tình cảm của bà con Nhân dân, cử tri ở khu phố, các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cùng với HĐND tỉnh, HĐND huyện và HĐND cấp xã, các đồng chí sẽ sâu sát cơ sở, gắn bó mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân để phản ánh tới HĐND các cấp trong quá trình ban hành các cơ chế chính sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như các địa phương phát triển.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng các ứng cử viên HĐND các cấp sẽ tiếp tục tu dưỡng và rèn luyện tốt nhất các phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; chấp hành tốt quy định của pháp luật, vận động người thân, gia đình chấp hành tốt các quy định của địa phương. Đồng thời, mong muốn cử tri và Nhân dân phố Đội Cung 3 thường xuyên theo dõi, giám sát để các đồng chí đại biểu HĐND các cấp tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu HĐND.

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Cử tri Tổ dân phố Đội Cung 3, phường Đông Thọ biểu quyết giới thiệu 15 đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 15 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]