(Baothanhhoa.vn) - Hằng năm, trên cơ sở chỉ tiêu kết nạp đảng viên mà đảng bộ huyện giao và mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ đã đề ra, các cấp ủy đảng thuộc Đảng bộ huyện Hoằng Hóa đã xây dựng kế hoạch sát với tình hình thực tế của địa phương để tạo nguồn kết nạp Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Hoằng Hóa: Kết nạp 128 đảng viên mới

Hằng năm, trên cơ sở chỉ tiêu kết nạp đảng viên mà đảng bộ huyện giao và mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ đã đề ra, các cấp ủy đảng thuộc Đảng bộ huyện Hoằng Hóa đã xây dựng kế hoạch sát với tình hình thực tế của địa phương để tạo nguồn kết nạp Đảng.

Đồng thời, thường xuyên phát động các phong trào thi đua nhằm phát hiện những nhân tố, quần chúng tích cực, có động cơ, lý tưởng phấn đấu vào Đảng.

8 tháng năm 2018, Đảng bộ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức 3 lớp học bồi dưỡng kết nạp đảng viên cho hơn 150 quần chúng ưu tú. Có 128 quần chúng ưu tú đã được kết nạp Đảng, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ huyện lên 12.036 đồng chí. Trong số đảng viên mới kết nạp có 68 đảng viên nữ, 12 đảng viên có trình độ thạc sĩ, 38 đảng viên có trình độ đại học, 15 đảng viên có trình độ cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp...


Hòa Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]