(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh, gồm các đồng chí: Lương Văn Tưởng, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân tộc tỉnh; Phạm Bá Diệm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quan Hóa, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Trung sơn, Trung Thành, Thành sơn, Phú Thanh, Phú Lệ, Phú Sơn và Phú Xuân (Quan Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Quan Hóa

Sáng 20-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh, gồm các đồng chí: Lương Văn Tưởng, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Dân tộc tỉnh; Phạm Bá Diệm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quan Hóa, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Trung sơn, Trung Thành, Thành sơn, Phú Thanh, Phú Lệ, Phú Sơn và Phú Xuân (Quan Hóa).

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Quan Hóa

Các đại biểu HĐND tỉnh với cử tri huyện Quan Hóa.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tới cử tri tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 4 tháng năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 11 và thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cử tri xã các xã kiến nghị nhà nước tiếp tục quan tâm đầu tư vốn xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, điện, xây dựng nhà văn hóa cho các bản, xây dựng mới trạm y tế xã, hoặc hỗ trợ vốn sửa chữa nâng cấp trạm y tế xã cũ, nay đã xuống cấp. Cử tri cũng kiến nghị với các cấp có thẩm quyền chỉ đạo, phối hợp với Ban quản lý Thủy điện Hồi Xuân cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình bồi hoàn như đường tránh ngập, cầu treo qua sông Mã tại các xã Phú Xuân và Phú Sơn.

Thay mặt lãnh đạo UBND huyện Quan Hóa, đồng chí Trương Nho Tự, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu, giải trình những ý kiến phản ánh và kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phạm Bá Diệm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quan Hóa đánh giá cao những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của cử tri. Những kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ ngay tại hội nghị tiếp xúc cử tri. Ðối với các ý kiến khác, các đồng chí tiếp thu, tổng hợp, trình HÐND tỉnh trong kỳ họp tới.

Thạch Linh


Thạch Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]