(Baothanhhoa.vn) - Chức năng của van điện từ , dùng khi không có điện hoặc khi gỡ lỗi bạn nhé. Một số nút nhỏ trên van điện từ khí nén được nhấn trực tiếp. Một số được xoay 90 độ. Van điện từ (Solenoid Valve) được sử dụng kết hợp với cuộn dây điện từ và van một chiều hoặc van một chiều, có thể chia làm hai loại: thường mở và thường đóng, nó có thể điều khiển công tắc hoặc chuyển hướng dòng chảy của môi chất thông qua nguồn điện AC220V hoặc DC24. Đây là một thành phần cơ bản tự động được sử dụng để điều khiển chất lỏng. Việc lựa chọn van điện từ trước tiên cần tuân theo bốn nguyên tắc an toàn, độ tin cậy, tính ứng dụng và tính kinh tế.

Van điện tử là gì?

Chức năng của van điện từ, dùng khi không có điện hoặc khi gỡ lỗi bạn nhé. Một số nút nhỏ trên van điện từ khí nén được nhấn trực tiếp. Một số được xoay 90 độ. Van điện từ (Solenoid Valve) được sử dụng kết hợp với cuộn dây điện từ và van một chiều hoặc van một chiều, có thể chia làm hai loại: thường mở và thường đóng, nó có thể điều khiển công tắc hoặc chuyển hướng dòng chảy của môi chất thông qua nguồn điện AC220V hoặc DC24. Đây là một thành phần cơ bản tự động được sử dụng để điều khiển chất lỏng. Việc lựa chọn van điện từ trước tiên cần tuân theo bốn nguyên tắc an toàn, độ tin cậy, tính ứng dụng và tính kinh tế.

Van điện tử là gì?

1. Nguyên lý hoạt động của van điện từ tác động trực tiếp: Khi được cấp điện, cuộn điện từ sinh ra lực điện từ nâng bộ phận đóng khỏi bệ van, van mở ra, khi ngắt điện lực điện từ biến mất, lò xo ép đóng. thành viên trên bệ van, và van đóng lại

2. Nguyên lý của van điện từ tác động trực tiếp từng bước: nó là sự kết hợp của loại tác động trực tiếp và hoạt động bằng hoa tiêu. Khi không có sự chênh lệch áp suất giữa đầu vào và đầu ra, sau khi bật nguồn, Lực điện từ trực tiếp làm quay van điều khiển và các bộ phận đóng van chính theo thứ tự. Nâng lên và van mở ra. Khi đầu vào và đầu ra đạt đến chênh lệch áp suất ban đầu, sau khi bật nguồn, lực điện từ điều khiển van nhỏ, áp suất trong khoang dưới của van chính tăng lên và áp suất trong khoang trên giảm xuống, do đó van chính được đẩy lên do chênh lệch áp suất; khi mất điện, van điều khiển sử dụng lò xo lực hoặc áp suất trung bình đẩy bộ phận đóng, di chuyển xuống dưới, làm cho van đóng lại.

3. Nguyên lý của van điện từ hoa tiêu: khi bật nguồn, lực điện từ mở lỗ dẫn động, áp suất của khoang trên giảm xuống nhanh chóng, và sự chênh lệch áp suất giữa phần trên và phần dưới được hình thành xung quanh bộ phận đóng, và áp suất chất lỏng đẩy bộ phận đóng di chuyển lên trên và van mở ra; Khi lực lò xo đóng lỗ dẫn hướng, áp suất đầu vào đi qua lỗ phụ để nhanh chóng tạo thành chênh lệch áp suất xung quanh bộ phận đóng van và áp suất chất lỏng đẩy đóng thành viên để di chuyển xuống đóng van.

Trên đây là các thông tin về dòng sản phẩm van điện từ dành cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0948 266 288 nhé. Van điện từ chính hãng được Đỉnh Vạn Thành cung cấp với giá thành tốt nhất thị trường. Hy vọng mang đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]