(Baothanhhoa.vn) - Là bộ môn còn khá mới, nhưng Đội tuyển kick-boxing Thanh Hóa đã thi đấu thành công, giành 1 HCV, 2 HCĐ tại Giải vô địch Cúp kick-boxing toàn quốc năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Cúp kick-boxing toàn quốc năm 2021

Là bộ môn còn khá mới, nhưng Đội tuyển kick-boxing Thanh Hóa đã thi đấu thành công, giành 1 HCV, 2 HCĐ tại Giải vô địch Cúp kick-boxing toàn quốc năm 2021.

VĐV Thanh Hóa thi đấu thành công tại Giải vô địch Cúp kick-boxing toàn quốc năm 2021

Giải diễn ra từ ngày 26-3 đến 2-4, thu hút sự tham gia của gần 300 VĐV đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung: Lowkick (12 hạng cân nam, 9 hạng cân nữ) và full-contact (6 hạng cân nam, 5 hạng cân nữ). Đây là giải đấu cấp quốc gia đầu tiên trong năm 2021 của bộ môn kick-boxing.

Đội tuyển kick-boxing Thanh Hóa tham giải với 11 VĐV, tranh tài ở các hạng cân nội dung đối kháng. So với các đơn vị khác, Thanh Hóa có lực lượng VĐV mỏng hơn. Các võ sỹ kick-boxing Thanh Hóa đã có giải đấu khá thành công với thành tích 1 HCV, 2 HCĐ.

Tấm HCV duy nhất thuộc về nữ VĐV Nguyễn Vũ Khánh Huyền ở hạng cân 64 kg. 2 HCĐ thuộc về các VĐV Trương Công Cường hạng 91 kg và Lê Thi Lương hạng 75 kg nữ.

Thành tích và những kinh nghiệm rút ra sau giải đấu này được xem là sự chuẩn bị tốt của bộ môn kick-boxing Thanh Hóa cho những giải đấu lớn còn lại trong năm.

Sau giải các VĐV bộ môn kick-boxing sẽ bắt tay ngay vào đợt tập trung cao điểm hướng tới Giải trẻ vô địch quốc gia vào tháng 6 và Giải vô địch quốc gia vào tháng 10.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]