(Baothanhhoa.vn) - Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia 2022 kết thúc sáng 7-3. Dù là bộ môn khá mới nhưng các VĐV của Thanh Hóa đã nỗ lực thi đấu, giành 1 HCV, 2 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa giành 3 huy chương tại Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia

Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia 2022 kết thúc sáng 7-3. Dù là bộ môn khá mới nhưng các VĐV của Thanh Hóa đã nỗ lực thi đấu, giành 1 HCV, 2 HCĐ.

VĐV Thanh Hóa giành 3 huy chương tại Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia

2 VĐV Nguyễn Trọng Hải, Nguyễn Hoài Nam (đứng bục số 1) giành HCV ở nội dung đôi nam cung 3 dây cho đoàn Thanh Hóa

Giải diễn ra từ ngày 1 đến 7-3 tại tỉnh Thừa Thiên Huế với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 16 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các cung thủ tham gia tranh 36 bộ huy chương ở các nội dung, gồm: Cung một dây và cung ba dây cá nhân nam, nữ; đồng đội nam; đồng đội nữ và đồng đội nam, nữ.

Đoàn Thanh Hóa tham gia giải với 10 VĐV và 2 HLV. Các cung thủ xứ Thanh đã thể hiện được sự cố gắng, nỗ lực của mình tại giải đấu năm nay khi giành được 1 HCV và 2 HCĐ.

HCV thuộc về nội dung đôi nam cung 3 dây của 2 VĐV Nguyễn Trọng Hải và Nguyễn Hoài Nam. 2 HCĐ thuộc về Nguyễn Minh Quý ở nội dung 70m cung 3 dây và đồng đội nam cung 3 dây của 3 VĐV Nguyễn Minh Quý, Nguyễn Trọng Hải, Nguyễn Hoài Nam

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]