(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 6 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 kết thúc chiều 22-3.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc giành được 6 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ XIII năm 2022 kết thúc chiều 22-3.

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc

Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vị trí thứ ba toàn đoàn.

Giải diễn ra từ ngày 15 đến 22-3 tại Quảng Ngãi với sự tham gia của hơn 600 VĐV, HLV đến từ 35 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 48 bộ huy chương, gồm 26 hạng cân đối kháng và 22 nội dung biểu diễn quyền.

Đội tuyển Vovinam Thanh Hóa tham gia giải với 24 VĐV, trong đó có 7 VĐV tham gia nội dung quyền và 17 VĐV tham gia nội dung đối kháng. Đây là giải đấu đầu tiên của Vovinam Thanh Hóa sau 1 năm không được thi đấu do các giải quốc gia bị hủy bỏ vì dịch COVID-19.

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu nỗ lực, giành 6 HCV, 2 HCB, 6 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn sau các đơn vị TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Các VĐV đem về HCV cho đoàn Thanh Hóa gồm: Lê Văn Nam (hạng 57 kg), Nguyễn Tiến Sơn (hạng 87 kg), Bùi Anh Tuấn (hạng 72 kg), Vi Thị Hường (hạng 63 kg), Lê Thị Lan Anh (hạng 54 kg), Nguyễn Huyền Trang (hạng 45 kg).

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn tại Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc

VĐV Nguyễn Tiến Sơn lập kỷ lục 7 lần liên tiếp giành HCV tại giải đấu.

Thành tích tại giải được xem là bước chuẩn bị tốt của Vovinam Thanh Hóa cho các giải đấu lớn sắp tới như SEA Games 31, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX cũng như các giải quốc tế khác.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]