(Baothanhhoa.vn) - Được xem là sân chơi bổ ích để các võ sỹ trên cả nước tranh tài, Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7-12 tại nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Sẵn sàng cho Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020

Được xem là sân chơi bổ ích để các võ sỹ trên cả nước tranh tài, Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng năm 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 7-12 tại nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Sẵn sàng cho Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020

Công tác chuẩn bị tổ chức giải đấu đã cơ bản hoàn thành.

Hơn 400 võ sỹ xuất sắc của gần 40 tỉnh, thành, ngành trên cả nước sẽ tham gia ở 3 nhóm tuổi gồm 12-14, 15-17 và 18 tuổi trở lên. Các VĐV tranh tài ở 38 bộ huy chương, trong đó có 8 bộ huy chương ở nội dung quyền (cata) và 30 bộ huy chương ở nội dung đối kháng (kumite).

Với tư cách là đơn vị chủ nhà, tỉnh Thanh Hóa sẽ đón tiếp, bố trí nơi ăn, nghỉ cho các đoàn tham dự giải, bố trí lực lượng trọng tài, trang bị hệ thống thảm, dụng cụ thi đấu đạt chuẩn cũng như cử lực lượng trọng tài tốt nhất điều hành các nội dung thi đấu của giải.

Sẵn sàng cho Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020

Giải đấu là sân chơi bổ ích cho các đội tuyển, các CLB karate trên cả nước tranh tài

Đoàn chủ nhà Thanh Hóa bên cạnh các VĐV của đội tuyển karate của tỉnh (thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh) còn có sự tham gia của các CLB karate đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vì vậy nhiều giải đấu ở quy mô toàn quốc, các giải đấu quốc tế đã bị hoãn, hủy, do đó việc tổ chức Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng sẽ là sân chơi bổ ích cho các VĐV karate trên cả nước, tạo bước đệm cho các giải đấu lớn cấp Quốc gia năm 2021 và hướng tới SEA Games 31 tại Việt Nam.

Sẵn sàng cho Giải vô địch các CLB karate Thanh Hóa mở rộng 2020

Lễ khai mạc giải sẽ diễn ra vào sáng 5-12 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Trong thời gian diễn ra giải đấu, Ban Tổ chức sẽ áp dụng chặt chẽ công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]