(Baothanhhoa.vn) - Theo quyết định vào tối 1-5, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã chọn VĐV điền kinh Quách Thị Lan của Thanh Hóa là người châm ngọn đuốc thắp sáng kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á tại lễ khai mạc trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 12-5.

Quách Thị Lan sẽ là người châm đuốc SEA Games 31

Theo quyết định vào tối 1-5, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã chọn VĐV điền kinh Quách Thị Lan của Thanh Hóa là người châm ngọn đuốc thắp sáng kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á tại lễ khai mạc trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 12-5.

Quách Thị Lan sẽ là người châm đuốc SEA Games 31

Quách Thị Lan là niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 trên sân nhà

Theo kế hoạch ban đầu, người thắp đuốc SEA Games 31 là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, VĐV kỳ cựu từng giành HCV Olympic và hiện đang là HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam. Tuy vậy, Ban Tổ chức đã quyết định thay đổi người thắp ngon đuốc SEA Games 31 bằng VĐV Quách Thị Lan.

Đây là vinh dự lớn và cũng rất xứng đáng đối với nữ chân chạy xứ Thanh này. Sau nghi thức rước đuốc, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là người trao đuốc cho Quách Thị Lan, như một cách thể hiện sự tiếp nối và kế thừa của thể thao Việt Nam.

Tại SEA Games 31, Quách Thị Lan là niềm hy vọng vàng của điền kinh Việt Nam ở 4 nội dung gồm 400m, 400m rào, 4x400m tiếp sức hỗn hợp và 4x400m tiếp sức nữ. Trước đó, vào ngày 23-7-2021, Quách Thị Lan đã vinh dự được cầm cờ cầm cờ Đoàn thể thao Việt Nam tại lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]