(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-12, tại sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa - Cúp AMAC năm học 2020-2021.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa

Sáng 13-12, tại sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa - Cúp AMAC năm học 2020-2021.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh HóaGiải là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống hàng năm của học sinh THPT trên địa bàn tình Thanh Hóa

Giải năm này có sự tham gia của gần 250 cầu thủ thuộc 16 đội bóng đến từ nhiều trường THPT trong tỉnh. Các đội được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa

Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền lọt vào vòng tứ kết. Các trận đấu được áp dụng Luật thi đấu bóng đá 7 người của Tổng cục TDTT, dưới sự điều hành của lực lượng trọng tài thuộc Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa16 đội bóng của các trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài

Đây là giải đấu được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa 100%, các đội bóng tham gia được tài trợ trang phục thi đấu. Giải được tổ chức lần đầu vào năm 2017, và qua 3 lần tổ chức đều thành công tốt đẹp, trở thành sân chơi bóng đá phong trào truyền thống của khối THPT trên địa bàn tỉnh bên cạnh giải đấu thuộc Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh.

Qua 3 lần tổ chức, đội bóng Trường THPT Lý Thường Kiệt vô địch lần đầu, 2 lần tiếp theo thuộc về trường THPT Tô Hiến Thành.

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh HóaBan Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Giải là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần thúc đầy phong trào luyện tập, thi đấu bóng đá nói riêng, phong trào TDTT nói chung tại các trường THPT.

Giải đấu cũng là dịp để các em học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có đam mê, năng khiếu bóng đá được giao lưu, tranh tài với tiêu chí chơi đẹp, lành mạnh, ứng xử có văn hóa.

cKhởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh HóaCác đội bước vào tranh tài ở vòng đấu bảng

Giải sẽ diễn ra đến ngày 17-1-2021, Ban Tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho các đội vô địch, hạng nhì, hạng ba; trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]