(Baothanhhoa.vn) - HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Neville khẳng định MU chỉ có 5% cơ hội thắng Man City ở chung kết FA Cup; Văn Thanh lập cú đúp, đội CAHN hạ TP HCM... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22-5).

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Neville khẳng định MU chỉ có 5% cơ hội thắng Man City ở chung kết FA Cup; Văn Thanh lập cú đúp, đội CAHN hạ TP HCM... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (22-5).

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”

Tại SEA Games vừa kết thúc ở Campuchia, Indonesia lần lượt đánh bại Việt Nam ở bán kết và Thái Lan 5-2 ở chung kết kéo dài 120 phút, trên hành trình giành HCV. Đó là danh hiệu đầu tiên của Indonesia kể từ khi môn bóng đá nam SEA Games giới hạn độ tuổi dưới 23.

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

HLV Indonesia Indra Sjafri (thứ hai từ phải sang) cùng các đồng sự ăn mừng chiến thắng của Indonesia ở SEA Games 32. Ảnh: VnExpress

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bola Sport, HLV Sjafri nhận xét: "Thật ra tôi thích gặp Thái Lan hơn Việt Nam. Tôi từng thắng Thái Lan ở SEA Games 30 và giải U22 Đông Nam Á 2019".

Nhà cầm quân người Indonesia còn cho rằng, Việt Nam khó chịu hơn mọi đối thủ ở khu vực Đông Nam Á. Ông nói thêm: “Việt Nam có tính tập thể, biết khiêu khích và tính chiến đấu cao”.

Đồng tình với ông thầy, hậu vệ Alfeandra Dewangga nói: “Việt Nam là đối thủ khó nhất SEA Games 32. Chúng tôi biết rõ họ thế nào. Đó là đội bóng mạnh và đoàn kết”.

Văn Thanh lập cú đúp, đội CAHN hạ TP HCM

Trước cuộc đấu trên sân Thống Nhất, TP HCM là đội bóng thủng lưới nhiều nhất (14 bàn), còn CAHN ghi nhiều bàn nhất (14 bàn) qua bảy vòng.

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

Vũ Văn Thanh (giữa) toả sáng với cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo cho Công an Hà Nội. Ảnh: VnExpress

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số của đội TP HCM trước đội khách CAHN, đặc biệt là ở hiệp 1 với 6 bàn thắng được ghi. Lợi thế tạm nghiêng về CAHN sau 45 phút đầu tiên với tỉ số 4-2.

Sang hiệp hai, CAHN chủ động giảm nhịp, trong khi TP HCM quyết không đầu hàng và có được bàn rút ngắn tỉ số 3-4. Tuy nhiên, sự hớ hênh của hàng thủ đã khiến thầy trò ông Vũ Tiến Thành tiếp tục thủng lưới và chịu thúc thủ 5-3 chung cuộc. Đây đã là trận thua thứ 6 liên tiếp của TP HCM.

Kết quả này giúp CAHN đạt trận thắng thứ ba liên tiếp, và nối dài mạch bất bại tại V-League 2023 lên con số 5. Họ nhờ đó leo lên nhì bảng với 14 điểm, bằng Hà Nội FC nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại (+9 so với +6), kém đỉnh bảng của Thanh Hóa bốn điểm.

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

Maucir đánh đầu mở tỷ số trong trận Khánh Hòa hòa Bình Dương 1-1 tại vòng 8 V-League 2023 chiều 21-5. Ảnh: VnExpress

Trong khi đó, ở trận đầu tiên dưới thời tân HLV Lê Huỳnh Đức, Bình Dương hòa 1-1 trên sân của tân binh Khánh Hòa tại vòng 8 V-League 2023.

Neville khẳng định MU chỉ có 5% cơ hội thắng Man City ở chung kết FA Cup

Gary Neville khẳng định Pep Guardiola xứng đáng cùng với Sir Alex Ferguson nằm trong số những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Ông cũng cho rằng MU chỉ có 5% cơ hội đánh bại Man City ở chung kết FA Cup.

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

Neville sẽ tham dự trận chung kết FA Cup với tư cách là một người hâm mộ, ủng hộ đội bóng mà ông đã chơi 602 lần. Nhưng Neville giải thích rằng ông không lạc quan về hy vọng giành chiến thắng trước Man xanh.

“Tôi đã mua vé tới Wembley”, Neville nói thêm. “Tôi đang nghĩ, tôi muốn ở đó để xem Man City đánh bại Man United và có khả năng giành cú ăn ba. Nhưng tôi cũng muốn ở đó để chứng kiến Man United có khả năng ngăn chặn họ. Nhưng tôi nghĩ chỉ có 5% khả năng điều đó có thể xảy ra!”.

Man xanh sẽ hướng tới trận chung kết Champions League với Inter Milan và trận chung kết FA Cup với Man United. Điều này có nghĩa là họ chỉ còn 2 trận nữa là hoàn tất cú ăn ba lịch sử - thành tích mà trước đây chỉ có MU dưới thời Sir Alex Ferguson làm được vào năm 1998/1999.

Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup

Thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest khiến Man City bước vào trận đấu một cách thoải mái trên tư cách nhà vô địch mùa giải 2022-2023. Vì thế, Pep Guardiola thực hiện đến tám sự thay đổi so với trận thắng Real 4-0 hồi giữa tuần.

HLV Indonesia: “Việt Nam khó nhằn hơn Thái Lan”; Man City hạ Chelsea trong ngày nâng Cup Ngoại hạng Anh

Man City giành chiến thắng trong ngày nâng cúp vô địch Ngoại Hạng Anh.

Ngày từ phút 12, từ đường chuyền hỏng của Wesley Fofana, Palmer chọc khe để tiền đạo người Argentina J. Alvarez sút một chạm thành bàn.

Bàn của Julian Alvarez giúp Man City thắng Chelsea 1-0 ở vòng 37, trận đầu sau khi họ vô địch Ngoại hạng Anh.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hàng nghìn CĐV Man City tràn xuống sân Etihad để chúc mừng các cầu thủ và CLB. Man City vẫn còn khả năng giành thêm Cup FA và Champions League, qua đó hoàn thành cú ăn ba mùa này. Họ sẽ gặp Brighton ở vòng tiếp theo tối 24-5. Trong khi đó, kết quả này khiến Chelsea rớt xuống thứ 12. Họ sẽ làm khách trên sân Man Utd vào tối 25-5.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]