(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu tăng cường rèn quân, có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải LS V.League trở lại,, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục có chuyến tập huấn tại Ninh Bình từ 5-3 và đá giao hữu với đội chủ nhà Nam Định.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục “rèn quân” tại Ninh Bình, đấu giao hữu với Nam Định

Với mục tiêu tăng cường rèn quân, có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải LS V.League trở lại,, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục có chuyến tập huấn tại Ninh Bình từ 5-3 và đá giao hữu với đội chủ nhà Nam Định.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục “rèn quân” tại Ninh Bình, đấu giao hữu với Nam Định

Đông Á Thanh Hóa có chuyến tập huấn thứ 2 trong giai đoạn giải LS V.League 2021 tạm dừng

Theo đó, thầy trò HLV Ljupko Petrovic tập luyện tại sân vận động Ninh Bình từ ngày 5 đến 9-3. Tại đây, nhà cầm quân người Serbia tiếp tục có sự thử nghiệm về đội hình, chiến thuật, lối chơi. Mục tiêu của đội bóng xứ Thanh trong chuyến tập huấn thứ 2 này đó là nâng cao khả năng dứt điểm của hàng tấn công.

HLV Petrovic cũng sẽ có những sự thử nghiệm về đội hình, đặc biệt là với các ngoại binh trên hàng công như Paulo Pinto, Gramoz và chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Ngoài ra, nhiều cầu thủ trẻ, các vị trí vừa trở lại sau chấn thương cũng sẽ được ban huấn luyện tạo điều kiện thể hiện hết mình bằng việc chia đôi đội hình đá tập với nhau.

Đông Á Thanh Hóa tiếp tục “rèn quân” tại Ninh Bình, đấu giao hữu với Nam Định

HLV Petrovic tiếp tục có điều kiện thử nghiệm nhân sự, chiến thuật cho Đông Á Thanh Hóa

Kết thúc chuyến tập huấn này, Đông Á Thanh Hóa sé có trận đấu giao hữu với Nam Định trên sân Thiên Trường dự kiến vào chiều ngày 10-3. Sau trận đấu giao hữu này, toàn đội sẽ trở về “đại bản doanh” tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 gặp chủ nhà Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 18-3 tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trần Văn Anh - 20:07 06/03/21

 Trả lời

Chúc đội bóng đá Thanh Hóa thi đấu tốt, chúng tôi, những CĐV nhiệt thành luôn dõi theo các bạn.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]