(Baothanhhoa.vn) - Trước thềm diễn ra trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 V – League 2021, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã quyết định dành tặng 2.000 tấm vé cho người hâm mộ vào sân theo dõi đội bóng quê hương thi đấu với Becamex Bình Dương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

CLB Đông Á Thanh Hoá tặng 2.000 vé vào sân Gò Đậu cho người hâm mộ

Trước thềm diễn ra trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 V – League 2021, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã quyết định dành tặng 2.000 tấm vé cho người hâm mộ vào sân theo dõi đội bóng quê hương thi đấu với Becamex Bình Dương.

CLB Đông Á Thanh Hoá tặng 2.000 vé vào sân Gò Đậu cho người hâm mộ

Cổ động viên xứ Thanh từng không ít lần “nhuộm vàng” sân Gò Đậu.

Mùa giải 2021 là mùa giải mà đội bóng xứ Thanh có nhiều đổi mới khi Tập đoàn bất động sản Đông Á chính thức tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hoá. Từ đó, đội bóng Đông Á Thanh Hoá liên tiếp đón nhận những tin vui.

Thượng tầng ổn định, các cầu thủ trụ cột như Đình Tùng, Thành Long quyết định gắn bó với CLB, cùng với sự trở lại của HLV Ljupko Petrovic (người từng đưa Thanh Hoá giành ngôi Á quân V – League 2017) đã khiến niềm vui, sự háo hức, mong chờ quay trở lại với những người yêu bóng đá xứ Thanh.

Để tri ân tình cảm của người hâm mộ, ban lãnh đạo Đông Á Thanh Hoá đã quyết định dành tặng “món quà” đặc biệt nhân dịp trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021. 2.000 tấm vé vào sân Gò Đậu sẽ được đội bóng chi tiền mua và phát cho người hâm mộ nhà.

Theo lịch thi đấu, trận đấu đầu tiên của Đông Á Thanh Hoá tại V – League 2021 sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu lúc 17 giờ ngày 16 – 1 gặp Becamex Bình Dương.

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Đông Á Thanh Hoá bởi Becamex Bình Dương của HLV Phan Thanh Hùng đang sở hữu lực lượng đầy đủ nhất của mình. Chính vì vậy, sự cổ vũ, động viên của các CĐV trực tiếp tới sân theo dõi sẽ là động lực quan trọng để thầy trò HLV Petrovic hướng tới một chiến thắng trong ngày mở màn V – League 2021.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]