(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh việc tiếp tục hoàn thiện việc cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ tại Sân vận động tỉnh, CLB Đông Á Thanh Hóa quyết định sẽ bố trí 1 sân tập riêng cho đội ngay trong giai đoạn 1 LS V.League 2021.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có sân tập riêng ngay trong mùa giải 2021

Bên cạnh việc tiếp tục hoàn thiện việc cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ tại Sân vận động tỉnh, CLB Đông Á Thanh Hóa quyết định sẽ bố trí 1 sân tập riêng cho đội ngay trong giai đoạn 1 LS V.League 2021.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có sân tập riêng ngay trong mùa giải 2021

Mặt sân vận động Thanh Hóa đã cơ bản được cải thiện, nâng cao chất lượng nhưng vẫn cần giảm tải

Như đã thông tin, tranh thủ thời gian LS V.League 2021 tạm dừng, CLB Đông Á Thanh Hóa đã cải tạo, nâng cấp mặt sân cỏ. Đến ngày 21-2 mặt sân cỏ đã được cải thiện đáng kể. LS V.League dự kiến sẽ được tổ chức trở lại từ giữa tháng 3, do đó CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục hoàn thiện việc cải tạo mặt cỏ Sân vận động tỉnh, sẵn sàng tổ chức các trận đấu.

Trong giai đoạn mặt sân được cải tạo, Ban huấn luyện và các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã chọn sân cỏ nhân tạo tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa làm sân tập.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có sân tập riêng ngay trong mùa giải 2021

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa tập luyện tại sân cỏ nhân tạo tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa trong thời gian sân vận động tỉnh đang được cải tạo

Để giảm tải cho Sân vận động tỉnh, CLB Đông Á Thanh Hóa đã lên kế hoạch bố trí một sân tập riêng cho đội.

Theo thông tin ban đầu, Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã đề xuất lên UBND tỉnh một số phương án, trong đó chủ yếu là các sân bóng trên địa bàn TP Thanh Hóa để đội không phải di chuyển quá xa và điều quan trọng là chất lượng sân cũng phải được bảo đảm tiêu chuẩn.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có sân tập riêng ngay trong mùa giải 2021

Sân thể thao Trường Đại học Hồng Đức sẽ là phương án khả thi nhất?

Được biết, trong số đó phương án khả thi là sân thể thao của Trường ĐH Hồng Đức. Nếu được chấp thuận, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ ngay lập nâng cấp sân thể thao này. Thời gian nâng cấp dự kiến khoảng 2 tháng.

Trong khi đó Sân vận động huyện huyện Quảng Xương cũng từng được xem là một phương án, tuy nhiên sân bóng này hiện là “bản doanh” của các đội trẻ của CLB Đông Á Thanh Hóa, do đó công suất hoạt động là khá bận rộn.

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ có sân tập riêng ngay trong mùa giải 2021

Có sân tập riêng là tín hiệu đáng mừng với HLV Petrovic và các học trò

Việc tìm kiếm, bố trí một sân tập riêng cho CLB Đông Á Thanh Hóa là rất cần thiết nhằm giảm tải cho Sân vận động tỉnh.

Từ khi lên chơi ở V.League (năm 2007) đến nay Sân vận động tỉnh phải “gánh vác” cả việc luyện tập hàng ngày của các cầu thủ lẫn tổ chức các trận đấu ở V.League. Đây là nguyên nhân khiến mặt cỏ của sân năm nào cũng bị xuống cấp, ảnh hưởng tới cả đội chủ nhà và bị các đội bóng khác khi đến làm khách kêu ca.

Có sân tập riêng ngay trong giai đoạn 1 LS V.League 2021 sẽ góp phần giúp HLV Petrovic và các học trò thuận lợi hơn trong công tác tập luyện, hướng tới hoàn thành mục tiêu mùa giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]