(Baothanhhoa.vn) - Là thành viên của đội tuyển Quốc gia cùng những thành tích nổi bật trong những năm qua, VĐV Đặng Thị Linh của Thanh Hóa là một trong những gương mặt quan trọng trong cuộc đua tranh giành vé dự Olympic Tokyo 2021.

Bộ môn vật Thanh Hóa và mục tiêu “săn vé” dự Olympic Tokyo

Là thành viên của đội tuyển Quốc gia cùng những thành tích nổi bật trong những năm qua, VĐV Đặng Thị Linh của Thanh Hóa là một trong những gương mặt quan trọng trong cuộc đua tranh giành vé dự Olympic Tokyo 2021.

Bộ môn vật Thanh Hóa và mục tiêu “săn vé” dự Olympic Tokyo

VĐV Đặng Thị Linh đang nỗ lực hết mình cho mục tiêu giành vé tham dự Olympic Tokyo

Hiện nay bộ môn vật Thanh Hóa có 3 VĐV được gọi vào đội tuyển Quốc gia gồm: Đặng Thị Linh, Nguyễn Thị Ánh, Nguyễn Thị Oanh và 5 VĐV trong thành phần đội tuyển trẻ Quốc gia là Phạm Thị Thuý Hà, Hà Thị Trinh, Dương Thị Nga, Nguyễn Thị Lệ, Trịnh Văn Long. Trong số đó, VĐV Đặng Thị Linh là gương mặt xuất sắc nhất, chuẩn bị tham gia thi đấu vòng loại Olympic Tokyo 2021 sắp tới.

Đặng Thị Linh (SN 2000) ở Nga Sơn là một trong những VĐV tiêu biểu, xuất sắc, đóng góp thành tích rất đáng kể cho thể thao Thanh Hóa những năm gần đây.

Sau nhiều năm liên tục giành HCV tại giải trẻ Quốc gia, Đặng Thị Linh đã giành HCV ở hạng cân 76 kg vật tự do nữ sở trường tại giải vô địch Đông Nam Á năm 2019. Nữ VĐV này cũng liên tục thống trị nội dung này tại Giải Vô địch Quốc gia năm 2019 và 2020.

Bộ môn vật Thanh Hóa và mục tiêu “săn vé” dự Olympic Tokyo

HLV Nguyễn Minh Dương, Trưởng bộ môn vật Thanh Hóa và 3 tuyển thủ quốc gia (từ trái sang): Đặng Thị Linh, Nguyễn Thị Ánh và Nguyễn Thị Oanh

Trong 2 năm qua, Linh thường xuyên góp mặt và tập luyện tại đội tuyển Quốc gia. Theo đánh giá của Ban huấn luyện đội tuyển vật Quốc gia, Đặng Thị Linh là VĐV có chuyên môn, thể lực tốt, lại dày dạn kinh nghiệm thi đấu.

Trước khi tham dự vòng loại Olympic, Đặng Thị Linh sẽ tham gia giải Cúp Quốc gia trong tháng 4. Đây sẽ là đợt sát hạch cuối cùng để nữ đô vật này khẳng định chuyên môn, sự chuẩn bị của mình cho “trận đánh lớn” sau đó.

Bộ môn vật Thanh Hóa và mục tiêu “săn vé” dự Olympic Tokyo

5 VĐV của Thanh Hóa trong thành phần đội tuyển trẻ Quốc gia

Thanh Hóa cũng đóng góp 1 HLV trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển Quốc gia là Nguyễn Đình Hùng và 1 HLV trong đội tuyển trẻ Quốc gia là Lương Kế Ban. Sự góp mặt của 2 HLV này sẽ giúp các VĐV bộ môn vật Thanh Hóa tiếp tục phấn đấu cải thiện, nâng cao chuyên môn, thành tích tại các giải Quốc gia, quốc tế trong năm 2021 mà mục tiêu cụ thể là tấm vé dự Olympic và giành được những thành tích cao hơn tại SEA Games 31.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]