(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-7, Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã lên đường sang Malaysia dự giải Pencak Silat vô địch thế giới năm 2022. Ở đội hình lần này có sự góp mặt của 6 VĐV Thanh Hóa.

6 VĐV Thanh Hóa dự Giải Pencak Silat vô địch Thế giới tại Malaysia

Ngày 21-7, Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã lên đường sang Malaysia dự giải Pencak Silat vô địch thế giới năm 2022. Ở đội hình lần này có sự góp mặt của 6 VĐV Thanh Hóa.

6 VĐV Thanh Hóa dự Giải Pencak Silat vô địch Thế giới tại Malaysia

Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam đã có mặt tại Malaysia dự Giải vô địch Thế giới năm 2022.

Sau SEA Games 31, đây là giải đấu đầu tiên các VĐV Pencak Silat có dịp tham gia thi đấu ở một giải đấu chính thức. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các VĐV không có hạng cân thi đấu tại SEA Games vừa qua có dịp thi đấu, cọ xát nhằm tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

“Ngoài các VĐV thuộc thành phần đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã lựa chọn những VĐV tốt ở địa phương tham gia thi đấu ở Giải vô địch Thế giới lần này. Đây sẽ là cơ hội để các VĐV có thêm cơ hội thích nghi với luật thi đấu mới và cũng là dịp để ban huấn luyện tuyển chọn, đánh giá VĐV”, HLV trưởng Đội tuyển Pencak Silat quốc gia Nguyễn Văn Hùng cho biết.

Ở giải đấu lần này, Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam sẽ tranh tài ở 18 nội dung. Đây là cơ hội cho tất cả thành viên đội tuyển thi đấu, tiếp thu những thay đổi của luật thi đấu mới, chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc sắp tới.

Ngoài HLV trưởng Nguyễn Văn Hùng hiện đang là Trưởng bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa, bộ môn còn đóng góp 6 VĐV ở đội hình tham dự Giải vô địch thế giới lần này gồm: Lê Thị Vân Anh (hạng cân 60 kg), Vũ Văn Kiên (hạng cân 60 kg), Phạm Tuấn Anh (hạng cân 75 kg), Nguyễn Thế Vũ (hạng cân 55 kg), Lưu Vũ Tú (hạng cân 90 kg) và Lê Ngọc Vũ (hạng cân trên 110 kg). Đây đều là những VĐV nòng cốt của Pencak Silat Thanh Hóa, được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho thể thao Thanh Hóa tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX diễn ra vào tháng 11-2022.

Giải Pencak Silat vô địch Thế giới sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30-7. Mục tiêu của toàn Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam ở giải đấu lần này là giành từ 4 - 5 huy chương vàng.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]