(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Karate trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX đã chính thức khép lại với vị trí nhất, nhì, ba chung cuộc lần lượt thuộc về đoàn Ngọc Lặc, Hoằng Hóa và thành phố Thanh Hóa.

Đoàn Ngọc Lặc về nhất tại Giải Karate trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Karate trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX đã chính thức khép lại với vị trí nhất, nhì, ba chung cuộc lần lượt thuộc về đoàn Ngọc Lặc, Hoằng Hóa và thành phố Thanh Hóa.

Đoàn Ngọc Lặc về nhất tại Giải Karate trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX

Các trận đối kháng cá nhân Kumite diễn ra hấp dẫn, sôi nổi và có tính chuyên môn cao.

Sáng 18-12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP Thanh Hóa đã khai mạc các môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt và karate trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX. Sau lễ khai mạc, 200 VĐV tham gia nội dung Karate tới từ 16 đoàn trên cả tỉnh đã thi đấu.

Sáng ngày 18-12, các nội dung đối kháng Kumite cá nhân đã khởi tranh tại Nhà thi đấu đa năng trường THPT Hàm Rồng. Giải đấu tiếp tục diễn ra sôi nổi với các nội dung Kumite đồng đội và quyền Kata vào buổi sáng ngày 19-12.

Chung cuộc, đoàn Ngọc Lặc với 4 HCV (3 HCV Kumite và 1 HCV Kata) đã giành ngôi nhất toàn đoàn. Đoàn Hoằng Hóa và thành phố Thanh Hóa xếp thứ nhì và ba với số HCV lần lượt là 3 và 2 HCV.

Đoàn Thọ Xuân, Sầm Sơn, Quảng Xương và Đông Sơn cũng để lại ấn tượng khi giành được hai HCV. Thành tích của các đoàn giành được sẽ tính vào bảng tổng sắp huy chương, thứ hạng tại Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]