(Baothanhhoa.vn) - Sau hai vòng kiểm tra, đánh giá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB Đông Á Thanh Hoá đã tuyển chọn, bổ sung được 13 cầu thủ năng khiếu ở các lứa tuổi từ U11 đến U15 cho các đội tuyển trẻ của CLB.

CLB Đông Á Thanh Hoá tuyển chọn, bổ sung cầu thủ năng khiếu cho các đội tuyển trẻ

Sau hai vòng kiểm tra, đánh giá, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB Đông Á Thanh Hoá đã tuyển chọn, bổ sung được 13 cầu thủ năng khiếu ở các lứa tuổi từ U11 đến U15 cho các đội tuyển trẻ của CLB.

CLB Đông Á Thanh Hoá tuyển chọn, bổ sung cầu thủ năng khiếu cho các đội tuyển trẻ

Các thí sinh được chia vào các đội thi đấu đối kháng dưới sự đánh giá của ban tuyển sinh.

Sau vòng sơ loại tổ chức tại các huyện Lang Chánh, Ngọc Lặc, Cẩm Thuỷ, vòng tuyển chọn cuối cùng đã được Trung tâm đào tạo bóng đá của CLB Đông Á Thanh Hoá tổ chức tại Nhà thi đấu huyện Quảng Xương với sự góp mặt của 34 thí sinh.

Các thí sinh tham gia được chia thành các đội gồm 4 người theo lứa tuổi thi đấu đối kháng dưới sự theo dõi của ban tuyển sinh gồm thành phần ban huấn luyện của các đội U13, U15 và U17 Đông Á Thanh Hoá.

Kết quả, 13 trên tổng số 34 thí sinh đã trúng tuyển vào các đội tuyển trẻ của CLB Đông Á Thanh Hoá. Trong đó, có 8 cầu thủ thuộc lứa tuổi U13 và 5 cầu thủ thuộc lứa tuổi U15.

Mới đây VFF đã có thông báo chính thức về việc tiếp tục tổ chức các giải vô địch U15, U17 và U21 Quốc gia. Dự kiến, các giải đấu sẽ được tổ chức vào khoảng tháng 11 và tháng 12-2021.

Với việc các giải vô địch U13, U15 và U17 quốc gia được tổ chức trở lại, chương trình tuyển sinh lần này sẽ giúp các đội tuyển trẻ của CLB Đông Á Thanh Hoá bổ sung lực lượng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu sắp tới.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]