(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 15 - 3, Đội tuyển Pencak Silat Quốc gia tập trung trở lại chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế, 4 VĐV của Thanh Hóa đã được triệu tập lên đội tuyển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đội tuyển Pencak Silat Quốc gia tập trung trở lại, Thanh Hoá tiếp tục góp mặt 4 thành viên

Từ ngày 15 - 3, Đội tuyển Pencak Silat Quốc gia tập trung trở lại chuẩn bị cho các giải đấu trong nước và quốc tế, 4 VĐV của Thanh Hóa đã được triệu tập lên đội tuyển.

Đội tuyển Pencak Silat Quốc gia tập trung trở lại, Thanh Hoá tiếp tục góp mặt 4 thành viên

VĐV Phạm Tuấn Anh (phải) tại giải vô địch toàn quốc năm 2020.

Đó là Nguyễn Ngọc Toàn, Phạm Tuấn Anh, Vũ Văn Kiên và Lê Thị Vân Anh. Bên cạnh đó vị trí HLV trưởng đội tuyển Pencak Silat Quốc gia vẫn thuộc về ông Nguyễn Văn Hùng, hiện đang là Trưởng bộ môn Pencak Silat Thanh Hoá.

Đây đều là những VĐV quen thuộc với đội tuyển Pencak Silat Quốc gia những năm gần đây. Trong đó, Nguyễn Ngọc Toàn là võ sỹ giàu kinh nghiệm nhất với thành tích đáng chú ý là tấm HCB ở SEA Games 29 tại Malaysia.

Ông Nguyễn Văn Hùng cho biết: “SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay Pencak Silat có 10 nội dung đối kháng, tuy nhiên vẫn chưa cụ thể là những nội dung nào. Để chọn ra 10 nội dung tốt nhất, chúng ta cần căn cứ vào những gì các VĐV thể hiện ở Giải Vô địch toàn quốc sắp tới”.

Theo lịch dự kiến, từ ngày 20 - 3, các đoàn VĐV trên cả nước sẽ lên đường đến Đà Nẵng để tham dự Giải Vô địch Pencak Silat toàn quốc. Đây là giải đấu chính thức đầu tiên kể từ khi bộ môn áp dụng luật thi đấu mới và được xem là giải quan trọng nhất để ban huấn luyện đánh giá chất lượng VĐV nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]