Xherdan Shaqiri lập siêu phẩm vào lưới Manchester United. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Tin liên quan

Đọc nhiều

Shaqiri ra mắt bằng siêu phẩm, Liverpool thắng hủy diệt M.U

Xherdan Shaqiri lập siêu phẩm vào lưới Manchester United. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Xherdan Shaqiri đã có màn ra mắt hoàn hảo bằng một siêu phẩm để giúp Liverpool giành chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Manchester United.

Kết quả này giúp thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp khép lại giải đấu giao hữu International Champions Cup 2018 trên đất Mỹ với thành tích 2 thắng 1 thua.

Liverpool khởi đầu giải đấu bằng thất bại 1-3 trước Dortmund, nhưng đã lần lượt đánh bại Man City 2-1 và Manchester United 4-1.

The Kop sẽ còn hai trận giao hữu với Napoli (Diblin) và Torino (Anfield) trước khi chính thức bước vào Premier League 2018-19 (khởi tranh ngày 12/8).

Bên kia chiến tuyến, Manchsester United mới chỉ giành được 1 chiến thắng và họ còn một trận đấu tại ICC 2018 - gặp Real Madrid.

Ở trận đấu giữa hai đội diễn ra sáng nay, với việc tung ra đội hình mạnh, đội bóng của Klopp dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Manchester United.

Nhưng phải đến phút 28, Liverpool mới có được bàn thắng mở tỷ số từ chấm 11m do công của Sadio Mane, sau tình huống Demetri Mitchell phạm lỗi với Salah trong vòng cấm.

Ba phút sau, Perreira bất ngờ mang về bàn thắng gỡ hòa cho Manchester United. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà các học trò của Jose Mourinho làm được ở trận đấu này.

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chơi ép sân và họ có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Daniel Sturridge, Sheyi Ojo và Xherdan Shaqiri, để thắng chung cuộc 4-1.

Đáng chú ý, Xherdan Shaqiri đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với một siêu phẩm bàn thắng theo kiểu "xe đạp chổng ngược".


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]