Liverpool đã chính thức tạo nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 khi chiêu mộ thành công "siêu bom tấn" Alisson Becker từ AS Roma với mức phí kỷ lục.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liverpool chính thức sở hữu thủ thành đắt giá nhất thế giới

Liverpool đã chính thức tạo nên cú sốc trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 khi chiêu mộ thành công "siêu bom tấn" Alisson Becker từ AS Roma với mức phí kỷ lục.

Cụ thể, The Kop đã phải chi ra số tiền lên đến 65 triệu bảng (bao gồm 56 triệu bảng phí chuyển nhượng, cùng 9 triệu bảng phụ phí) để có được chữ ký của thủ thành số 1 đội tuyển Brazil. Với mức phí chuyển nhượng này, Alisson Becker đã chính thức đi vào lịch sử chuyển nhượng khi trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Mức phí mà Liverpool đã bỏ ra để chiêu mộ Alisson Becker vượt xa so với kỷ lục cũ 34,7 triệu bảng mà Manchester City tạo nên với thương vụ mang tên Ederson.

Alisson sẽ thi đấu cho Liverpool 6 năm. (Nguồn: Getty Images)

Thủ thành Alisson Becker sẽ thi đấu cho The Kop theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. "Tôi thực sự rất hạnh phúc. Giấc mơ đã trở thành sự thật, khi được khoác lên mình chiếc áo này với mục tiêu giành chiến thắng," thủ thành 25 tuổi người Brazil chia sẻ. "Đây là bước tiến lớn đối với cuộc sống và sự nghiệp của tôi khi trở thành một phần của đại gia đình Liverpool. Bạn có thể chắc chắn về khả năng cống hiến của tôi." Thủ thành Alisson Becker là tân binh thứ tư cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sau Fabinho, Keita và Shaqiri./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]