Tháng 8/2024, Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt Đô thị thời đại Sun Urban City - “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” tại Phủ Lý, Hà Nam. Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, đại dự án có quy mô lên đến 420ha cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

Tháng 8/2024, Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt Đô thị thời đại Sun Urban City - “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích” tại Phủ Lý, Hà Nam. Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, đại dự án có quy mô lên đến 420ha cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn mang đến không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

Sun Urban City Hà Nam được phát triển theo mô hình “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích”. Ảnh phối cảnh minh họa

Tọa lạc tại Bắc Châu Giang (TP Phủ Lý) – khu vực được quy hoạch Trung tâm hành chính tương lai của Hà Nam cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, Đô thị thời đại - Sun Urban City chỉ cách Hà Nội 50 km với 45 phút lái xe. Dự án được phát triển theo mô hình “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1.001 tiện ích”, nơi người cao tuổi có không gian sinh thái để dạo bộ, sum vầy cùng con cháu và những người bạn đồng niên, được chăm sóc sức khỏe toàn diện với khu dưỡng lão, bệnh viện chuyên biệt; trẻ em được đắm mình vào những trải nghiệm vui chơi giải trí mới lạ, còn giới trẻ có nhiều không gian nghệ thuật để thỏa sức sáng tạo...

Buông bỏ những bon chen, xô bồ, tất bật nơi phố thị và nhịp sống quen thuộc lặp đi lặp lại mỗi ngày với mối lo cơm áo gạo tiền, đến với Đô thị thời đại Sun Urban City, cư dân sẽ được “sống cuộc đời rực rỡ” trong một không gian ngập tràn sắc xanh, với quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận tiện dễ dàng kết nối mọi hướng và mọi phương tiện, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh nâng tầm chuẩn sống cho người dân Hà Nam cũng như khu vực miền Bắc.

Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

Mạng lưới giao thông hoàn chỉnh kết nối Sun Urban City với Hà Nội và cả miền Bắc.

Đô thị thời đại - Sun Urban City sở hữu vị trí tâm điểm kết nối giao thông: “đường bộ - đường sắt - đường không” tại “trái tim” của Hà Nam. Về đường bộ, dự án kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình, đi các tỉnh phía Đông Hà Nội qua cầu Thanh Trì và đi các tỉnh phía Tây - Bắc Hà Nội qua đường vành đai 3 trên cao. Đặc biệt, khi nút giao Phú Thứ trị giá 1.400 tỷ đồng - nút giao 3 tầng gần kề dự án trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình hoàn thành năm 2025 sẽ kết nối với vành đai 5 Vùng Thủ đô, cộng hưởng với tuyến vành đai 3, 3.5, 4 và các cao tốc nối Hà Nam với Thái Bình, Nam Định trong tương lai, tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh. Mọi ngả đường từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ đổ về Hà Nam và Đô thị thời đại - Sun Urban City.

Cùng với đó, tuyến đường sắt cao tốc Bắc - Nam dự kiến khởi công năm 2027 với trạm dừng chiến lược là Ga Phủ Lý, đi qua các tỉnh Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, tạo điều kiện kết nối giao thương giữa Hà Nam với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước. Chưa kể, sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô dự kiến sẽ được xây dựng tại huyện Ứng Hòa – Phú Xuyên (Hà Nội), chỉ cách vị trí dự án khoảng 15 phút di chuyển, mở ra cánh cửa kết nối Hà Nam nói chung và Đô thị thời đại - Sun Urban City nói riêng với cả nước và quốc tế.

Phủ Lý, Hà Nam còn là nơi hội tụ của 3 dòng sông nổi tiếng: Châu Giang, Nhuệ và Đáy, tạo nên giá trị phong thủy đắc lợi cho các dự án an cư lâu dài, đồng thời là trung tâm kết nối di sản của mảnh đất “núi Đọi, sông Châu” giàu trầm tích văn hóa với gần 2.000 di tích lịch sử cùng nhiều danh lam thắng cảnh. Những giá trị văn hóa, truyền thống lịch sử đậm nét ấy sẽ được chủ đầu tư chắt lọc và nâng tầm tại Đô thị thời đại – Sun Urban City.

Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

Đô thị thời đại Sun Urban City là khu đô thị đáng sống bậc nhất Hà Nam. Ảnh phối cảnh minh họa

Với quy mô lên tới 420ha, Sun Urban City được đánh giá là dự án đô thị lớn nhất từ trước đến nay ở Hà Nam. Không gian quy mô bậc nhất ngoại ô phía Nam Hà Nội đủ để chủ đầu tư kiến tạo không gian sống – nghỉ dưỡng – trải nghiệm lý tưởng với thiên nhiên ngập tràn, không gian cây xanh mặt nước lên đến 200ha và mật độ xây dựng chỉ 18%. Tiêu biểu là Tổ hợp 5 đại công viên cùng hàng loạt tiện tích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nam và khu vực đồng bằng sông Hồng. Mỗi công viên sẽ mang một công năng và bản sắc khác nhau, thỏa mãn mọi trải nghiệm văn hóa, giải trí cho nhiều lứa tuổi.

Đó là công viên lễ hội được thiết kế độc đáo, với trục đại lộ rộng 150m, dài 1,5km quy mô bậc nhất Việt Nam và khu vực. Đây là nơi cư dân Sun Urban City được hòa mình vào không khí lễ hội sôi động suốt đêm ngày, tận hưởng cuộc sống với 365 ngày rực rỡ trong năm. Công viên văn hóa với điểm nhấn là đài bắn pháo hoa giữa hồ, nhà máy bia, quảng trường sự kiện... nơi sẽ được Sun Group “thắp sáng” hằng đêm với những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn kết hợp các hoạt động giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại. Công viên Sun World với quy mô gần 20ha gồm Công viên nước lấy cảm hứng từ văn hóa múa rối nước truyền thống vùng đồng bằng Bắc Bộ và Công viên trong nhà Wonder Land, mang đến không gian trải nghiệm hấp dẫn hàng đầu miền Bắc.

Sun Property ra mắt Đô thị thời đại - Sun Urban City tại Phủ Lý, Hà Nam

Hệ thống tiện ích hoàn chỉnh sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa

Trong khi đó, Công viên thể thao bao quanh nhà thi đấu đa năng Hà Nam là nơi cư dân thỏa sức tập luyện cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Còn công viên sinh thái sẽ trở thành thiên đường vui chơi trẻ em, nơi chủ đầu tư Sun Group tiên phong mang Tổ hợp Kid Universal đình đám thế giới về Việt Nam, tạo nên một không gian vui chơi - học tập - khám phá lý tưởng cho các “cư dân nhí” ở mọi lứa tuổi với siêu thị, thế giới kem, thế giới kẹo, thể thao trong nhà, trung tâm hướng nghiệp, bảo tàng tương tác...

“Đô thị thời đại – Sun Urban City cam kết mang đến môi trường sống tốt hơn cho người dân với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, đặc biệt là làm thay đổi diện mạo thành phố Phủ Lý nói riêng, Hà Nam nói chung, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa Phủ Lý trở thành đô thị loại 1 vào năm 2030, đưa Hà Nam trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2050”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Với giao thương dễ dàng, thuận lợi, các tiện ích đồng bộ, trải nghiệm văn hóa, giải trí đa dạng, Đô thị thời đại Sun Urban City sẽ không chỉ là thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô lý tưởng phía Nam Hà Nội, mà hứa hẹn trở thành điểm đến mới thu hút du khách của Hà Nam, hiện thực hóa mục tiêu đón 10 triệu lượt khách du lịch vào năm 2030 và trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]