Được ví như viên ngọc quý giá bậc nhất trên đảo thượng lưu Vinhomes Royal Island , phân khu Hoàng Gia lọt “mắt xanh” của khách hàng thượng lưu bởi môi trường sinh thái trong lành, tràn ngập màu xanh. Theo đó, án ngữ “trái tim” của phân khu là Công viên trung tâm Europa Royal Park với quy mô lên tới gần 20.000m2

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Được ví như viên ngọc quý giá bậc nhất trên đảo thượng lưu Vinhomes Royal Island , phân khu Hoàng Gia lọt “mắt xanh” của khách hàng thượng lưu bởi môi trường sinh thái trong lành, tràn ngập màu xanh. Theo đó, án ngữ “trái tim” của phân khu là Công viên trung tâm Europa Royal Park với quy mô lên tới gần 20.000m2.

Ngoài chức năng thanh lọc không khí, điểm đến này còn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo với bố cục đối xứng, tổng thể hài hòa như một khu vườn thượng uyển Hoàng gia Châu Âu, bốn mùa hoa nở rực rỡ cùng thảm cỏ xanh tươi. Cùng với đó là những bức tượng mang đậm dấu ấn văn hóa Phục Hưng, đài phun nước tráng lệ...

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Europa Royal Park giữa lòng phân khu Hoàng Gia mang vẻ đẹp tráng lệ của một kiệt tác nghệ thuật.

Để “kéo” cư dân hòa mình vào thiên nhiên, chủ đầu tư đã bố trí tại “vườn thượng uyển Hoàng Gia châu Âu” hàng loạt tiện ích độc quyền hưởng thụ chuẩn Hoàng Gia. Đáng chú ý là bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000m2 tựa như một tòalâu đài nguy nga - nơi cư dân có thể hòa vào đường đua xanh, tận hưởng những phút giây giải nhiệt sảng khoái và đầy riêng tư. Trong khi đó, vườn BBQ với các lounge phong cách Hoàng Gia sẽ là không gian lý tưởng cho các gia đình sum vầy cùng người thân, bè bạn và tận hưởng những bữa tiệc xa hoa, đẳng cấp.

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000m 2 tựa như một tòa lâu đài nguy nga giữa lòng Europa Royal Park

Bước chân ra khỏi phân khu, cư dân Hoàng Gia Vinhomes Royal Island cũng sẽ lạc bước giữa một “lá phổi xanh” khổng lồ với quy mô lên tới 359 ha (chiếm 40% diện tích đại đô thị). Đó là 31 công viên cùng hệ thống các sân tập thể thao bao phủ khắp dự án, gồm 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, tổ hợp sân tennis, sân cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, các vườn tập dưỡng sinh, gym... mở ra cuộc sống tràn đầy năng lượng, giúp cư dân nâng cao sức khỏe toàn diện cả về thân - tâm - trí.

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Phân khu Hoàng Gia có môi trường sống trong lành nhờ không gian xanh tràn ngập khắp nơi

Chất sống vương giả trong lòng “đặc khu” Hoàng Gia

Ngoài cảnh quan xanh đắt giá, phân khu Hoàng Gia hấp dẫn giới thượng lưu còn bởi chất sống vương giả, toát lên ngay từ phong cách kiến trúc mang đậm dấu ấn châu Âu tráng lệ. Cư dân có thể bắt gặp nét đặc trưng này ngay từ cổng chào trên trục đường chính Tương Lai giao với đường Hoàng Gia 2, với kích thước bề thế và các họa tiết hoa văn được trang trí cầu kỳ. Trong đó, đáng chú ý là cỗ xe Bát Mã Vương Tộc dát vàng mang nghĩa Thịnh Vượng - Phát Đạt - Thành Công, giúp cư dân cảm thấy luôn được chào đón mỗi khi trở về nhà.

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Chất sống vương giả, sang trọng của phân khu Hoàng Gia tỏa lên ngay từ phong cách kiến trúc

Tại phân khu Hoàng Gia Vinhomes Vũ yên, các căn biệt thự đều sở hữu diện tích lớn, đặc biệt, có những căn lên tới 500 - 700m2, mặt tiền rộng rãi lên tới hơn 9m, lòng đường trước nhà cũng có kích thước vượt trội tới 10-18m. Toàn bộ dinh thự này đều được khoác lên mình vẻ đẹp cổ điển, sang trọng châu Âu với các cột, vòm có hoa văn tinh xảo được dát vàng, Đồng bộ với vẻ đẹp kiến trúc là hệ thống tiện ích 5 sao giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi như: Vincom Mega Mall - thiên đường mua sắm, vui chơi giải trí với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thế giới. Những tín đồ thể thao cũng chỉ mất vài phút là tới Vinpearl Golf Hải Phòng hay Vinpearl Horse Academy Vũ Yên để được trải nghiệm những môn thể thao quý tộc.

Sống tận hưởng “Viên Mãn” cùng biệt thự phân khu Hoàng Gia Vinhomes Royal Island

Chính sách ưu đãi Phân Khu Hoàng Gia từ 1/8 -31/8/2024.

Cùng với sự đủ đầy về vật chất, cư dân Hoàng Gia cũng có đời sống tinh thần phong phú nhờ hàng loạt lễ hội được tổ chức tại Phố đi bộ Công viên Vũ Yên, Công viên Hàn Quốc K-Park, Quảng trường Hoàng Gia châu Âu Royal Square.

Không gian sống độc bản, những tiện ích đặc quyền xứng tầm cùng chất sống vương giả độc nhất vô nhị là những yếu tố khẳng định vị thế độc tôn và những giá trị về tinh thần của phân khu Hoàng Gia, đồng thời khiến siêu phẩm này được giới thượng lưu khao khát sở hữu.

Với mức giá bán vô cùng hợp lý và chính sách hấp dẫn từ Vinhomes, chỉ từ 15,5 tỷ - 17 tỷ cho căn Biệt thự Song Lập diện tích 180-200m2, 28-40 tỷ cho căn Biệt thự Đơn Lập 270-450m2, Phân Khu Hoàng Gia hứa hẹn sẽ là bảo chứng cho sự tăng giá vượt bậc

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:

- Hotline: 096 700 6666

- Website: https://vinhomes-royalisland.com.vn/

- PG01-01 Vincom Shophouse Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

- VPBH: Đảo Vũ Yên, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]