(Baothanhhoa.vn) - Ngày 19/12/2017, tại Khu đô thị mới Nhựt Hồng thành phố Cà Mau đã diễn ra Lễ khởi công dự án Tổ hợp khách sạn quốc tế Sao Mai tiêu chuẩn 5 sao và văn phòng cho thuê do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập đoàn Sao Mai tổ chức lễ khởi công dự án “Tổ hợp khách sạn quốc tế Sao Mai tiêu chuẩn 5 sao và văn phòng cho thuê” tại thành phố Cà Mau

Ngày 19/12/2017, tại Khu đô thị mới Nhựt Hồng thành phố Cà Mau đã diễn ra Lễ khởi công dự án Tổ hợp khách sạn quốc tế Sao Mai tiêu chuẩn 5 sao và văn phòng cho thuê do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ.

Theo đó, công trình có tổng kinh phí xây dựng hơn 700 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2019, là một siêu khách sạn nơi cuối trời Đất Mũi, điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Với tổng chiều cao 85m, gồm 23 tầng, tổ hợp khách sạn có diện tích chiếm đất gần 13.000m2, diện tích sàn lên đến 46.000m2. Trong đó, diện tích khối khách sạn là 42.000m2, bố trí 200 phòng ngủ cùng đầy đủ các dịch vụ phụ trợ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Công trình này chỉ là một trong số nhiều tiện ích hiện đại nằm trong lòng dự án Khu đô thị mới kiểu mẫu do Tập đoàn Sao Mai và Công ty cổ phần Nhựt Hồng (công ty con) thực hiện tại thành phố Cà Mau, khi đầu tư hoàn thành có qui mô lên đến hơn 70ha. Với hệ thống hạ tầng kỹ thuật chất lượng cao, đường giao thông kết nối thông suốt với đô thị hiện hữu, qui hoạch kiến trúc cảnh quan hiện đại, nhiều công trình tiện ích, tọa lạc giữa trung tâm thành phố, nơi đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho người dân sinh sống, hoạt động kinh doanh và cơ hội để tốt đầu tư bất động sản.

Lãnh đạo Tập đoàn Sao mai và Ngân hàng VPBank ký kết hợp đồng.

Cũng tại buổi lễ, nhằm cung cấp nguồn lực tài chính mạnh mẽ cho Tập đoàn phát triển đột phá trong thời gian tới, Ngân hàng VPBank và Tập đoàn Sao Mai đã ký kết hợp tác toàn diện. Theo đó, Ngân hàng dành các ưu đãi tối đa cho Tập đoàn khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng cũng như cam kết tài trợ tín dụng bao gồm 1.950 tỷ đồng vốn ngắn hạn và hàng nghìn tỷ đồng vốn trung dài hạn phục vụ cho các dự án đầu tư phát triển sản xuất, du lịch và bất động sản.

Việc khởi động dự án “Tổ hợp khách sạn quốc tế Sao Mai tiêu chuẩn 5 sao và văn phòng cho thuê” cũng như ký hợp tác toàn diện với Ngân hàng VPBank cho thấy Tập đoàn Sao Mai đang tỏ rõ quyết tâm bức phá trong thời gian tới thông qua đẩy mạnh và mở rộng hoạt động đầu tư xuống vùng cực Nam, khởi đầu bằng dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cho thuê lớn nhất khu vực, mang hơi thở đến cho nhịp sống mới của cư dân vùng biển nơi cuối trời tổ quốc.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]