(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, tại đô thị mới (ĐTM) Nhựt Hồng, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, Công ty Cổ phần Nhựt Hồng – thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ bốc thăm & trao thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Đặc biệt, nhân sự kiện này, Công ty tiếp tục khởi động chương trình ưu đãi cực khủng “Mua nền Nhựt Hồng – trúng ký vàng Rồng” mang đến cho khách hàng cơ hội bốc thăm trúng 01 ký vàng Rồng (tương đương 26,6 lượng vàng).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều giải thưởng giá trị được trao cho khách hàng của Đô thị mới Nhựt Hồng

Vừa qua, tại đô thị mới (ĐTM) Nhựt Hồng, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, Công ty Cổ phần Nhựt Hồng – thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức lễ bốc thăm & trao thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng. Đặc biệt, nhân sự kiện này, Công ty tiếp tục khởi động chương trình ưu đãi cực khủng “Mua nền Nhựt Hồng – trúng ký vàng Rồng” mang đến cho khách hàng cơ hội bốc thăm trúng 01 ký vàng Rồng (tương đương 26,6 lượng vàng).

Ông Trương Vĩnh Thành, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai trao giải nhất là một xe ô tô Toyota Vios cho anh Lại Nguyễn Hải Sơn (đại diện khách hàng Nguyễn Thị Hường).

ĐTM Nhựt Hồng là dự án đô thị điểm và đẳng cấp bậc nhất Cà Mau do Tập đoàn Sao Mai làm chủ đầu tư. Trong giai đoạn một, Sao Mai đầu tư mạng lưới giao thông huyết mạch hiện đại và đồng bộ với các vùng lân cận, các trục đường nội bộ có lộ giới 8 -10m, đường số 1 (quốc 1A) rộng 16m, mạng lưới thông tin liên lạc, nguồn điện, nước sinh hoạt, hệ thống chiếu sáng công cộng phủ sóng cho toàn khu. Một hạng mục rất quan trọng khác rất được mọi người quan tâm đó là hệ thống thoát nước bằng cống bê tông cốt thép vĩnh cửu đảm bảo chống ngập khi mưa lớn hay lũ về. Công ty CP Nhựt Hồng - thành viên của Tập đoàn Sao Mai – đơn vị đảm trách vận hành khu đô thị đã hoàn chỉnh toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên vào định cư.

Trao 02 giải nhì mỗi giải là 1 chiếc xe máy Honda SH 150 cho khách hàng Dư Minh Thông và Nguyễn Thanh Tùng.

Về quy hoạch tổng thể, ĐTM Nhựt Hồng được phân bổ thành các khu; đất nền nhà phố, biệt thự, đất ở tái định cư, đất nhà ở xã hội, đất dành cho các hạng mục công trình tiện ích nội khu, công trình công cộng và hệ thống đường giao thông vượt chuẩn cao trình thông thường. Các phân khúc này hướng đến từng đối tượng khách hàng với nguồn tài chính và sở thích phù hợp. Đặc biệt, Tổ hợp khách sạn chuẩn 5 sao có tổng chiều cao 85m, quy mô nhất tại Cà Mau với các hạng mục đi kèm; Trung tâm thương mại, nhà hàng, văn phòng cho thuê, bể bơi 4 mùa dành cho cả trẻ em và người lớn, phòng tập Gym, khu làm đẹp Spa....đang được khẩn trương xây dựng.

4 khách hàng trúng giải ba, mỗi giải là 1 chiếc IphoneX lần lượt đã thuộc về khách hàng: Khương Thế Hạnh, Đặng Văn Kết, Nguyễn Thị Hương, Lê Tuấn Lượng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo thành phố Cà Mau đã thông tin đến Tập đoàn Sao Mai và người dân về tiến độ thông đường số 1 (quốc lộ 1A) đi qua dự án ĐTM Nhựt Hồng. Đây là câu chuyện thời sự mà nhà đầu tư và khách hàng mong chờ nhất. Có như vậy, dự án mới tạo sức bật, mang lại giá trị nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư sinh lời cho cộng đồng. Do đó, hạng mục đường đấu nối quốc lộ 1A đi ngang qua ĐTM Nhựt Hồng sẽ được thành phố Cà Mau khẩn trương giải tỏa bàn giao mặt bằng cho sao Mai trong năm 2018, đến đầu năm 2019 sẽ tổ chức thi công. Vì đây là tuyết đường huyết mạch sẽ làm bàn đạp đưa dự án phát triển nhanh, kéo theo tất cả các công trình xã hội lân cận ĐTM Nhựt Hồng hưởng lợi.

Địa thế và kiến trúc là những ưu thế đã “Giải mã sức hút cho ĐTM Nhựt Hồng” chinh phục niềm tin khách hàng trong và ngoài tỉnh. Tri ân sự tin tưởng của khách hàng dành cho dự án, chương trình “Bốc thăm trúng thưởng & trao giải” được diễn ra minh bạch, khách quan với kết quả làm hài lòng người tham dự.

Cũng trong chương trình, Tập đoàn Sao Mai còn trao 10 phần quà may mắn dành cho người tham dự, đó là được sử dụng Dầu ăn cao cấp Ranee miễn phí 1 năm. Những giải thưởng có giá trị mà Sao Mai dành tặng cho khách hàng Cà Mau khi mua nền tại ĐTM Nhựt Hồng là lời tri ân của Sao Mai với khách hàng.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]