(Baothanhhoa.vn) - Quang Liêm đạt thành tích tốt nhất ở Grand Chess Tour; Kết quả vòng loại EURO 2024: Bồ Đào Nha toàn thắng, Lukaku lập poker cho Bỉ; Novak Djokovic trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP Finals nhất lịch sử... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (20/11).

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Quang Liêm đạt thành tích tốt nhất ở Grand Chess Tour; Kết quả vòng loại EURO 2024: Bồ Đào Nha toàn thắng, Lukaku lập poker cho Bỉ; Novak Djokovic trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP Finals nhất lịch sử... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (20/11).

Bích Tuyền tỏa sáng, Ninh Bình LVPB vô địch bóng chuyền nữ Việt Nam 2023

Ninh Bình LVPB đã giành chức vô địch bóng chuyền nữ Việt Nam 2023 sau khi đánh bại Hóa chất Đức Giang 3-1 trong trận chung kết. Dù bị thua set đầu tiên, nhưng Ninh Bình đã ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số các set là 25-21, 26-24, 25-17.

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Niềm vui lần đầu vô địch quốc gia của bóng chuyền nữ Ninh Bình.

Chìa khóa chiến thắng của Ninh Bình LVPB đến từ sự xuất sắc của Bích Tuyền, người đã trình diễn phong độ ấn tượng và làm che mờ sự tỏa sáng của Polina Rahimova. Đây là lần đầu tiên Ninh Bình LVPB giành chức vô địch bóng chuyền nữ Việt Nam.

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Bích Tuyền thi đấu xuất sắc trong màu áo Ninh Bình LVPB.

Đối với Hóa Chất Đức Giang, đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp họ về nhì, là số mùa về nhì liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử giải vô địch bóng chuyền Việt Nam từ năm 2004.

Quang Liêm đạt thành tích tốt nhất ở Grand Chess Tour

Lê Quang Liêm đã kết thúc giải cờ nhanh chớp St Louis ở vị trí đồng giải ba với tổng cộng 20 điểm, cao nhất mà anh từng đạt được. Trong số này, Quang Liêm giành chín điểm từ cờ nhanh và 11 điểm từ cờ chớp.

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Lê Quang Liêm tại một ván đấu cờ chớp Grand Chess Tour ở St Louis, Missouri, Mỹ, ngày 18/11.

Anh xếp sau nhà vô địch Fabiano Caruana và á quân thế giới Ian Nepomniachtchi. Đây là thành tích cao nhất của Quang Liêm tại các giải Grand Chess Tour và anh rời giải với tiền thưởng 22.500 USD.

Grand Chess Tour là hệ thống giải thường niên quy tụ các kỳ thủ hàng đầu thế giới. Quang Liêm dự giải năm nay như một suất đặc cách, và thành tích của anh vượt qua nhiều kỳ vọng.

Kết quả vòng loại EURO 2024: Bồ Đào Nha toàn thắng, Lukaku lập poker cho Bỉ

Bồ Đào Nha đánh bại Iceland 2-0, đạt thành tích toàn thắng 10 trận tại vòng loại EURO 2024. Bruno Fernandes và Ricardo Horta ghi bàn, với Cristiano Ronaldo có kiến tạo. Bồ Đào Nha giành 30 điểm và là đội ghi nhiều bàn nhất (36) cùng với việc thủng lưới ít nhất (2).

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Bồ Đào Nha là đội duy nhất toàn thắng ở vòng loại EURO 2024. (Ảnh: Reuters)

Tây Ban Nha đánh bại Georgia 3-1, với bàn thắng của Le Normand, Ferran Torres và phản lưới nhà của Luka Lochoshvili, đứng đầu bảng A với 21 điểm. Romelu Lukaku lập poker, giúp Bỉ thắng Azerbaijan 5-0. Với 14 bàn, Lukaku vượt qua Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ở vòng loại EURO 2024.

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Serbia giành vé dự VCK sau trận hòa 2-2 với Bulgaria, đứng nhì bảng G với 14 điểm.

Novak Djokovic trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu ATP Finals nhất lịch sử

Tối 19/11, Novak Djokovic, tay vợt người Serbia, đã giành chiến thắng trước Jannik Sinner ở chung kết ATP Finals, trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử giải đấu này với 7 lần đăng quang.

Quang Liêm vượt qua kỳ vọng; Bồ Đào Nha toàn thắng

Với chiến thắng này, Djokovic còn lập kỷ lục là người lớn tuổi nhất và duy nhất vô địch trong 3 thập kỷ khác nhau. Nói về chiến thắng, Djokovic nhấn mạnh đây là một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của anh.

Mặc dù thất bại, tay vợt Sinner đã có mùa giải xuất sắc với 12 chiến thắng trước các đối thủ xếp hạng cao nhất thế giới và là tay vợt dưới 23 tuổi đầu tiên lọt vào trận chung kết ATP Finals từ năm 2003.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]