(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiều đoàn viên, thanh niên ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quảng Xương tiếp tục hưởng ứng, viết đơn tình nguyện tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Nhiều thanh niên ở Quảng Xương viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiều đoàn viên, thanh niên ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Quảng Xương tiếp tục hưởng ứng, viết đơn tình nguyện tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Nhiều thanh niên ở Quảng Xương viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự

Một thanh niên trên địa bàn huyện Quảng Xương viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự.

Trong đó một số cơ sở đoàn có đông đoàn viên, thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự là xã Quảng Nham, Quảng Ninh…

Đoàn viên Trần Quốc Đạt (sinh năm 2003) trú tại thôn Thăng, xã Quảng Nham cho biết: "Là một đoàn viên, em ý thức được nghĩa vụ, trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc. Đây là niềm vinh dự, tự hào, và em sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao”.

Nhiều thanh niên ở Quảng Xương viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự

Đơn tình nguyện của thanh niên Nguyễn Đình Sơn ở xã Quảng Ninh được viết tay.

Trong 2 ngày 29 và 30-10, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Quảng Xương đã tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự tại các xã: Quảng Định, Quảng Lưu, Quảng Đức, Quảng Văn, Quảng Bình, Quảng Ngọc, Quảng Hòa, Quảng Giao, Quảng Khê, Quảng Hải, Tiên Trang... Với nhiều lá đơn tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn viết trong dịp này đã góp phần giúp bảo đảm chỉ tiêu gọi nhập ngũ năm 2023 mà huyện được giao.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]