(Baothanhhoa.vn) - Chung tay cùng người dân cả nước hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và đợt mưa lũ vừa qua, anh Nguyễn Hải Đoàn và vợ là chị Trần Thị Dung, chủ Nhà hàng Đoàn Dung (thôn Thống Nhất, xã Phú Xuân, huyện Thọ Xuân) đã kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia ủng hộ.

Nhà hàng Đoàn Dung chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt

Chung tay cùng người dân cả nước hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 và đợt mưa lũ vừa qua, anh Nguyễn Hải Đoàn và vợ là chị Trần Thị Dung, chủ Nhà hàng Đoàn Dung (thôn Thống Nhất, xã Phú Xuân, huyện Thọ Xuân) đã kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham gia ủng hộ.

Nhà hàng Đoàn Dung chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt

Vợ chồng anh Nguyễn Hải Đoàn, chị Trần Thị Dung chuẩn bị xe hàng lên đường đi hỗ trợ đồng bào vùng lũ.

Xuất phát từ sự thấu hiểu với những khó khăn, thiếu thốn của người dân sau khi bị thiên tai tàn phá, vợ chồng anh Nguyễn Hải Đoàn đã mua sắm một số nhu yếu phẩm cùng tiền mặt, tự vận chuyển lên tỉnh Lào Cai để hỗ trợ bà con Nhân dân.

Nhà hàng Đoàn Dung chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt

Anh Đoàn cùng các nhà hảo tâm trao nhu yếu phẩm cho các hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai ở xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Không những thế, anh chị còn kêu gọi thêm người thân, bạn bè cùng tham gia ủng hộ, qua đó nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều nhà hảo tâm khác.

Từ số tiền và hàng hoá quyên góp được, gia đình anh chị sắp xếp, phân loại thành 350 suất quà, mỗi suất gồm gạo, nước mắm, dầu ăn, mì chính, bột canh... Ngoài ra còn có quần áo, sách vở, thuốc chữa bệnh thông thường. Tất cả được vận chuyển, hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi mưa lũ theo 2 đợt; đợt 1 tại xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá; đợt 2 tại xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Anh Nguyễn Hải Đoàn, chủ nhà hàng Đoàn Dung chia sẻ: “Tuy trị giá của các suất quà không nhiều, nhưng quý hơn cả là tấm lòng thơm thảo mong góp một phần nhỏ bé giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm ổn định, xây dựng lại cuộc sống ngày một tốt hơn”.

Minh Đạo (CTV)


Minh Đạo (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]