(Baothanhhoa.vn) - Do nhu cầu sử dụng tài khoản Gmail ngày càng tăng nên nhiều người đang tìm mua Gmail số lượng lớn với mức giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên,để tìm được một địa chỉ bán Gmail giá tốt và dịch vụ uy tín, chất lượng, có bảo hành lâu dài không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 đơn vị mua Gmail giá rẻ và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Mua Gmail giá rẻ ở đâu? Gợi ý 3 địa chỉ uy tín nhất thị trường

Do nhu cầu sử dụng tài khoản Gmail ngày càng tăng nên nhiều người đang tìm mua Gmail số lượng lớn với mức giá rẻ để tiết kiệm tối đa chi phí. Tuy nhiên,để tìm được một địa chỉ bán Gmail giá tốt và dịch vụ uy tín, chất lượng, có bảo hành lâu dài không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 3 đơn vị mua Gmail giá rẻ và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Mua Gmail giá rẻ có những lợi ích gì?

Nhu cầu dùng Gmail để phục vụ cho công việc hoặc kiếm tiền online ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc thiết lập và nuôi nhiều tài khoản Gmail mới hiện nay khá khó khăn vì Google đã triển khai một vài chính sách đăng ký Gmail khắt khe hơn nhằm hạn chế tình trạng spam. Do đó nhiều người đã tìm đến dịch vụ mua Gmail giá rẻ với số lượng lớn nhằm giúp tiết kiệm công sức, tiền bạc và thời gian.

Việc mua gmail giá rẻ với số lượng lớn mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người sử dụng, điển hình như:

- Dùng nhiều Gmail để tạo nhiều kênh Youtube kiếm tiền online.

- Sử dụng Gmail để đăng ký bán hàng trên Lazada, Shopee, Facebook, Tiktok,...

- Sử dụng Gmail để đăng ký các dịch vụ tăng sub cho kênh Youtube hoặc tăng tương tác trên các kênh mạng xã hội.

- Phục vụ cho việc đánh giá thứ hạng trên Google Maps, viết bình luận seeding bán hàng,...

- Dùng Gmail để đăng ký tài khoản game, nâng cao lượt tải app, viết đánh giá app,...

- Có nhiều tài khoản Gmail giúp người dùng được sử dụng nhiều dịch vụ lưu trữ dữ liệu miễn phí như Google Drive.

Mua Gmail giá rẻ ở đâu? Gợi ý 3 địa chỉ uy tín nhất thị trường

2. Top 3 địa chỉ mua Gmail giá rẻ, chất lượng nhất thị trường

Với những ai đang lăn tăn chưa biết mua Gmail giá rẻ ở đâu uy tín, có bảo hành lâu dài thì hãy tham khảo ngay Top 3 địa chỉ sau đây.

2.1. MuaGmail.com

MuaGmail.com là nơi cung cấp dịch vụ mua Gmail giá rẻ, uy tín với số lượng lớn nhất hiện nay trên thị trường. Cam kết bảo hành lâu dài, giúp bạn có được một kho Gmail chất lượng, phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng.

Khi mua tài khoản Gmail tại MuaGmail.com bạn sẽ được cung cấp một lượng lớn Gmail từ Gmail Việt tới Gmail US - UK chất lượng, phù hợp với đa dạng mục đích sử dụng. Các loại Gmail phổ biến như Gmail trắng, Gmail cổ hay Gmail ngâm lâu thì shop MuaGmail.com đều có. Nếu bạn mua nhiều còn được chiết khấu thêm số lượng từ 5 - 20% cực hấp dẫn.

Cách mua rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang chủ https://muagmail.com/ và chọn Gmail cần mua rồi bấm “Xem chi tiết”. Sau đó bạn nhập số lượng Gmail cần mua và tiến hành thanh toán là xong.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ mua Gmail tại MuaGmail.com:

- Gmail Việt cổ tạo năm 2013 - 2015: Giá 20.000VNĐ/Gmail

- Gmail trắng số lượng lớn: Giá 3.000 VNĐ/Gmail

- Gmail ngâm lâu (trên 6 tháng): Giá 8.000 VNĐ/Gmail

- Gmail US tạo năm 2015 - 2018: Giá 25.000 VNĐ/Gmail

- Gmail UK tạo năm 2015 - 2019: Giá 20.000 VNĐ/Gmail

- Gmail USA - IP Mỹ (trên 6 tháng): Giá 6.000 VNĐ/Gmail

Mua Gmail giá rẻ ở đâu? Gợi ý 3 địa chỉ uy tín nhất thị trường

Shop MuaGmail.com cam kết với khách hàng sẽ bàn giao đầy đủ thông tin Gmail sau khi hoàn tất thanh toán. Đồng thời bảo hành 1 đổi 1 cho lần đăng nhập đầu tiên nếu xảy ra lỗi, trong vòng 2 cho đến 30 ngày (tùy loại). Hơn nữa, khách mua hàng tại shop sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối.

Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường mua bán Gmail giá rẻ số lượng lớn, MuaGmail.com thấu hiểu thuật toán Google nên sẽ mang đến cho bạn những tài khoản chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Ngoài ra, MuaGmail.com sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

2.2. Like.vn

Mua Gmail giá rẻ tại Like.vn bạn có thể thoải mái đăng ký tài khoản cần thiết như tài khoản game, tài khoản Facebook, Tiktok, Youtube,...Mức giá cực tiết kiệm, chỉ dao động từ 2.000đ đến 10.000đ/Gmail mới tạo. Giá từ 20.000đ đến 25.000đ/Gmail trâu, ngâm lâu, tạo lâu năm, rất khó bị Google quét.

Tại Like.vn, các tài khoản Gmail được tạo qua phần mềm kết nối với điện thoại, mỗi Gmail có một địa chỉ IP riêng. Gmail được chăm sóc bằng phone farm cực kỳ cẩn thận nên Gmail giống như một tài khoản bình thường.

Cách mua Gmail giá rẻ tại Like.vn rất đơn giản. Các bạn có thể truy cập vào Like.vn, đăng ký và đăng nhập tài khoản => nạp tiền vừa đủ để mua Gmail => chọn Gmail cần mua => Thanh toán. Sau khi thanh toán thì vào phần lịch sử mua Gmail để lấy ra sử dụng.

Mua Gmail giá rẻ ở đâu? Gợi ý 3 địa chỉ uy tín nhất thị trường

2.3. Ezmedia.vn

Ezmedia.vn cũng là một trong những địa chỉ mua Gmail giá rẻ uy tín, phục vụ nhu cầu mua tài khoản Gmail số lượng lớn cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp. Giá mua Gmail tại Ezmedia dao động từ 2.000đ - 25.000đ/Gmail tùy loại (Gmail trắng, Gmail Việt cổ, ngâm lâu, Gmail US,...). Nếu mua với số lượng lớn sẽ còn được chiết khấu thêm.

Gmail tại Ezmedia đều là loại reg bằng địa chỉ IP khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt, không bị Google quét và khoá tài khoản trong toàn bộ quá trình sử dụng. Đặc biệt, Ezmedia.vn có đăng ký giấy phép hoạt động kinh doanh bán Gmail trên thị trường nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm chọn mua ở đây.

Trên đây là những lợi ích khi mua Gmail giá rẻ số lượng lớn và Top 3 địa chỉ mua Gmail uy tín, giá tốt nhất thị trường hiện nay với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn & bảo hành lâu dài. Hy vọng bạn sẽ chọn được một nơi mua Gmail giá rẻ chất lượng để sử dụng đúng mục đích của mình!

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]