(Baothanhhoa.vn) - Để tăng cường công tác quản lý chất lượng đối với các sản phẩm nông sản an toàn, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản tỉnh phối hợp với các sở, ngành có liên quan, kiểm tra, khảo sát, thẩm định hồ sơ để tiến hành cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh. Tính đến tháng 10-2018, toàn tỉnh có 137 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 137 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Để tăng cường công tác quản lý chất lượng đối với các sản phẩm nông sản an toàn, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản tỉnh phối hợp với các sở, ngành có liên quan, kiểm tra, khảo sát, thẩm định hồ sơ để tiến hành cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản trên địa bàn tỉnh. Tính đến tháng 10-2018, toàn tỉnh có 137 cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Mặc dù số cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản được chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh tăng, song đa phần điều kiện sản xuất và chất lượng sản phẩm của các cơ sở chỉ xếp loại B và C. Vì vậy, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản tỉnh đang khuyến khích các cơ sở tiếp tục đầu tư, đổi mới công nghệ trong sản xuất, sơ chế, bảo quản nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm nông sản.


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]