(Baothanhhoa.vn) - Bản Thổ, xã Hóa Quỳ (Như Xuân) được thành lập năm 2020. Khởi đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát, tuy nhiên HTX đã tận dụng ngay không gian mạng để phát triển việc quảng bá, tiêu thụ sản phẩm. Chị Nguyễn Lê Ngọc Linh, giám đốc HTX Bản Thổ, xã Hóa Quỳ, cho biết: Hiện nay, đa phần người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm trên mạng Internet. Do đó, ngay khi thành lập, chúng tôi đã tích cực quảng bá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử và các mạng xã hội như facebook, zalo. Cũng nhờ tận dụng tốt hình thức này, 2 năm vừa qua, hoạt động của HTX vẫn giữ vững trước bối cảnh khó khăn do dịch bệnh. Năm 2022, HTX dự định đưa ra thị trường khoảng 20 tấn mật ong lên men, với 100% cách tiếp cận thông qua ứng dụng số.
(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản triển khai Công điện số 242/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tập trung hoàn thành mục tiêu cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), điều kiện kinh doanh theo Nghị quyết số 66/NQ-CP của Chính phủ.
Ngày 13/12/2025 đánh dấu cột mốc đặc biệt khi Dược phẩm Tâm Bình bước sang năm thứ 15 trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng. Nhân sự kiện trọng đại này, Tâm Bình chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện tinh thần đổi mới, khát vọng bứt phá và tầm nhìn vươn xa...
Từ ngày 23/12, Hệ thống truy xuất nguồn gốc của Bộ Công Thương chính thức đi vào vận hành, góp phần minh bạch thông tin sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.
Trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt, ta dễ dàng bắt gặp những hộp Viên khớp Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình – những sản phẩm quen thuộc đã trở thành “bạn đồng hành” giúp hàng triệu người cải thiện sức khỏe.
(Baothanhhoa.vn) - Giai đoạn 2020-2025, khu vực kinh tế tập thể (KTTT) với nòng cốt là HTX của tỉnh có bước phát triển tích cực cả về số lượng, chất lượng hoạt động, không chỉ tăng thu nhập cho thành viên, người lao động mà còn góp phần quan trọng vào thực hiện các...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu