(Baothanhhoa.vn) - Tháng 12-2020, mặc dù đã bước vào mùa khô, điện sản xuất từ các nhà máy thủy điện giảm. Tuy nhiên, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã hoàn thành công tác đại tu, sẵn sàng cung ứng điện ổn định cho mùa khô nên sản lượng điện cơ bản ổn định, đáp ứng nhu cầu cho sản xuất của các doanh nghiệp và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sản lượng điện thương phẩm tăng 5,6% so với cùng kỳ

Tháng 12-2020, mặc dù đã bước vào mùa khô, điện sản xuất từ các nhà máy thủy điện giảm. Tuy nhiên, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 đã hoàn thành công tác đại tu, sẵn sàng cung ứng điện ổn định cho mùa khô nên sản lượng điện cơ bản ổn định, đáp ứng nhu cầu cho sản xuất của các doanh nghiệp và sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Sản lượng điện thương phẩm tăng 5,6% so với cùng kỳ

Công nhân Công ty Điện lực Thanh Hóa kiểm tra, bảo dưỡng lưới điện định kỳ.

Theo thống kê của Sở Công Thương, điện năng thương phẩm trong tháng 12 dự kiến khoảng 444,184 triệu kWh (tăng 5,6% so với cùng kỳ). Trong đó điện phục vụ cho công nghiệp, xây dựng gần 277 triệu kWh (tăng 2,6% so với cùng kỳ).

Nhằm khắc phục tình trạng thiếu hụt điện trong mùa khô, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các tổ chức quản lý, kinh doanh điện đã xây dựng phương án, bố trí lực lượng khẩn trương xử lý, khắc phục sự cố. Bên cạnh đó, ngành điện khuyến khích người dân nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, ưu tiên sử dụng các thiết bị điện có dán nhãn năng lượng và sử dụng điện hợp lý trong giờ cao điểm.

Tin và ảnh: Tùng Lâm


Tin và ảnh: Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]