(Baothanhhoa.vn) - Vấn đề ứ đọng vải tồn kho ngày càng trở nên phổ biến và nan giải hơn. Việc giải quyết vấn đề này trong chốc lát là điều không thể. Trong những năm qua rất nhiều công ty may mặc thời trang vì không chịu nổi nhịp độ của thị trường, không đủ sức để gồng lỗ nên đã xảy ra tình trạng phá sản hàng loạt.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tín

Vấn đề ứ đọng vải tồn kho ngày càng trở nên phổ biến và nan giải hơn. Việc giải quyết vấn đề này trong chốc lát là điều không thể. Trong những năm qua rất nhiều công ty may mặc thời trang vì không chịu nổi nhịp độ của thị trường, không đủ sức để gồng lỗ nên đã xảy ra tình trạng phá sản hàng loạt.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, những ngành kinh doanh vải thiết yếu đang cần một biện pháp giải phóng tồn kho nhanh chóng và thu về lợi nhuận. Công ty Thu mua Vải Nam Hải cung cấp dịch vụ thu mua thanh lý vải tồn kho, hỗ trợ thanh lý công ty may mặc toàn quốc với giá thầu cao.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tínHoạt động thu mua vải của Công t y Nam Hải diễn ra hàng ngày . (Ảnh: Nam Hải cung cấp)

Hiện nay trên thị trường có vô vàn cơ sở thu mua vải, nhưng để tìm được một cơ sở thu mua uy tín làm việc có trách nhiệm không phải là điều dễ dàng. Một vài vấn đề nan giải khó giải quyết từ phía khách hàng người bán có thể kể đến như:

- Chưa tin tưởng đơn vị thu mua nào uy tín

- Các đơn vị thu mua chưa cung cấp đủ văn bằng pháp lý

- Thiếu giấy tờ, hợp đồng hợp hợp lệ trong quá trình hợp tác

- Quy trình thu mua câu giờ - chi phí vận chuyển cao

- Không đủ năng lực hoàn tất thanh toán nhanh chóng.

Như nêu trên là một vài vấn đề cơ bản nhất mà những người tiêu dùng hay sử dụng dịch vụ đặt ra mối quan tâm trên các diễn đàn mạng xã hội.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tínCông t y Thu m ua Vải Nam Hải c huyên t hu m ua v ải c ây s l ượng l ớn . (Ảnh: Nam Hải cung cấp)

Nhưng giờ đây Công ty Thu mua Vải Nam Hải là một trong những đơn vị thu mua vải tồn kho hiếm hoi đáp ứng không những đủ mà còn tốt về những tiêu chí trên. Theo thông tin được chia sẻ, Công ty Thu mua Vải Nam Hải luôn thu mua vải tồn kho với mức giá cao hơn và cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty Nam Hải là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thu mua vải tồn kho toàn quốc. Không chỉ vượt bậc về mức giá đấu thầu mà Nam Hải còn là đơn vị tiên phong trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình tới từng quý khách hàng.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tín Quy trình thu mua vải tồn kho của Công t y Nam Hải . (Ảnh: Nam Hải cung cấp)

Công ty Nam Hải - Dẫn đầu dịch vụ thu mua vải cây giá cao

Công ty Thu mua Vải Nam Hải là doanh nghiệp đã có 10 năm trong lĩnh vực thu mua vải vóc. Từng nhận được rất nhiều sự hài lòng và đánh giá tích cực của khách hàng về dịch vụ. Nam Hải luôn có những chính sách ưu tiên hàng đầu có lợi cho khách hàng.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tínNhững lô vải còn mới nguyên kiện giá trị sẽ cao hơn nhiều . (Ảnh: Nam Hải cung cấp)

+ Báo giá thu mua nhanh chóng: Hoạt động thu mua vải cây tồn kho của Nam Hải luôn cố gắng làm việc nhanh chóng nhất có thể, tránh mất thời gian của cả đôi bên. Không xảy ra tình trạng trì trệ như các đơn vị thu mua khác. Quy trình thu mua vải tồn kho của Nam Hải chỉ diễn ra nhanh chóng (chỉ 1, 2 ngày) tránh ảnh hưởng tới các hoạt động của phía công ty đối tác.

+ Miễn phí vận chuyển, dọn dẹp thu gom: Dù số lượng vải thanh lý lớn tới đâu Nam Hải cũng sẽ nhận thu mua, đặc biệt, luôn miễn phí vận chuyển, chi phí vận chuyển đã có Công ty Nam Hải lo, không ảnh hưởng tới công ty đối tác. Sau quá trình thu mua sẽ có đội ngũ nhân viên dọn dẹp kho bãi gọn gàng, cam kết trả lại khách hàng không gian sạch sẽ như ban đầu.

+ Thanh toán nhanh chóng, hoa hồng hấp dẫn: Phía Công ty Nam Hải sẽ có trách nhiệm hoàn tất thủ tục thanh toán toàn bộ số tiền lô hàng ngay khi hoàn thanh quá trình bốc vác sắp xếp xe. Bên cạnh đó, khoản chi hoa hồng sẽ được đưa chuyển ngay khi chốt xong giá cả, tùy thuộc vào số lượng lô hàng mà khoản hoa hồng có thể lên tới 100 TRIỆU ĐỒNG.

Nam Hải - Đơn vị thu mua vải cây toàn quốc uy tínVải cây thường có giá trị kinh tế cao hơn các loại vải khác . (Ảnh: Nam Hải cung cấp)

Mức giá thu mua vải tồn kho ưu đãi nhất thị trường

“ Bảng giá thu mua vải tồn kho của Nam Hải luôn được cập nhật hàng ngày, mức giá có thể cao hoặc thấp phụ thuộc vào nhu cầu hay thực trạng của thị trường, tuy nhiên mức giá của Nam Hải đưa ra luôn cao hơn từ 10 - 15% so với các cơ sở khác trên thị trường" phía đại diện Công ty Nam Hải chia sẻ.

* Một vài dịch vụ thu mua vải tồn kho phát triển nhất của Nam Hải trong những năm vừa qua:

Thu mua vải cây tồn kho toàn quốc

* Thu mua vải khúc, vải cân ký;

* Thu mua phụ liệu may mặc (chỉ may, dây kéo, dây thun, đai thun, khuy khoá nút, nhám, ren trang trí...);

* Thu mua máy may số lượng lớn;

* Đấu thầu thanh lý toàn bộ công ty may mặc.

CÔNG TY TNHH THU MUA VẢI NAM HẢI

- Hotline: 0976 222 117

- Website: https://thumuavai.com.vn

- Gmail: thumuavai@gmail.com

- Địa chỉ: Số 8, Âu Cơ, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]