(Baothanhhoa.vn) - Thiết kế và thi công nội thất spa là nghệ thuật trang trí đỉnh cao. Hiểu rõ vấn để này, Trí Việt Decor ra đời mang sứ mệnh giúp khách hàng sở hữu các không gian đẹp mắt, đẳng cấp và phù hợp nhất.

Lý do chọn thiết kế spa trọn gói tại Trí Việt Decor

Thiết kế và thi công nội thất spa là nghệ thuật trang trí đỉnh cao. Hiểu rõ vấn để này, Trí Việt Decor ra đời mang sứ mệnh giúp khách hàng sở hữu các không gian đẹp mắt, đẳng cấp và phù hợp nhất.

Trong 2 năm trở lại đây, cùng với thị trường bất động sản, nhu cầu thiết kế và thi công nội thất cũng gia tăng mạnh mẽ, nhiều thương hiệu nổi thất mới ra đời mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất, Trí Việt Decor tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng hiện nay trên toàn quốc khi có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất spa với các lý do sau đây.

Đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường

Trí Việt Decor thành lập từ năm 2010, tiền thân là xưởng chuyên sản xuất các loại nội thất trong gia đình. Với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thương hiệu phát triển mạnh mẽ trở thành đơn vị chuyên ngành tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc với các hạn mục dự án nội thất như Căn hộ, Showroom, Shop, Hotel, Penthouse, Nhà phố, Resort & Spa…

Lý do chọn thiết kế spa trọn gói tại Trí Việt Decor

Đối với khách hàng, Trí Việt Decor luôn đáp ứng và làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng bằng sự sáng tạo mới mẻ trong ý tưởng cùng các sản phẩm nội thất chất lượng vượt trội, dịch vụ chăm sóc uy tín, chuyên nghiệp.

Đơn vị coi mỗi công trình hoàn thành là tác phẩm nghệ thuật từ đó luôn trau chuốt mọi sản phẩm, đảm bảo tất cả khách hàng đều được sử dụng những sản phẩm tốt, độ tinh tế cao và chỉn chu. Đặc biệt hơn cả, Trí Việt Decor luôn đặt cái tâm vào từng sản phẩm đi đầu về công nghệ sản xuất.

Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và đa dạng

Đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm nội thất trên toàn quốc. Không chỉ từ khâu tư vấn thiết kế đến thi công hoàn chỉnh, Trí Việt Decor đáp ứng trọn vẹn các yêu cầu khắt khe cho các nội thất nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự, spa, thẩm mỹ viện...

Lý do chọn thiết kế spa trọn gói tại Trí Việt Decor

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ cao

Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng, phong cách thiết kế mới nhất cùng năng lực thẩm mỹ cao. Tại đây, các kỹ sư lành nghề và chuyên nghiệp trực tiếp tham gia vào quy trình thiết kế - thi công. Do đó, đơn vị nhanh chóng thấu hiểu và đáp ứng các mong muốn của gia chủ.

Hệ thống nhà xưởng hiện đại

Đơn vị sở hữu hệ thống nhà xưởng riêng và chuyên biệt từng loại sản phẩm mang đến các nội thất chất lượng nhất. Tại đây cũng được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến để đáp ứng thi công nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật.

Cung cấp gói thầu trọn gói “Chìa Khóa Trao Tay”

Đặc trưng nổi bật của thương hiệu Trí Việt Decor là chuyên cung cấp các gói thầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói “Chìa Khóa Trao Tay”. Đơn vị tư vấn từ khâu chọn mặt bằng, lên bản thiết kế đến thi công, xây dựng lắp đặt và sản xuất các sản phẩm nội thất hoàn thiện.

Đặc biệt, các bản vẽ thiết kế thi công nội thất - xây dựng trao đến khách hàng được Trí Việt thông qua các quy trình bóc tách và phân tích từ những chuyên viên thiết kế phối hợp với kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc.

Đồng thời các sản phẩm nội thất sau khi bàn giao phải được kiểm tra đóng gói và cùng những quy trình lắp đặt theo tiêu chuẩn cao nhất.

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, Trí Việt Decor còn tập trung xây dựng chuyên môn kỹ thuật cao trong sản xuất thi công nhằm đáp ứng các gói thầu cao cấp trên thị trường hiện nay.

Phương châm làm việc tận tâm với khách hàng

Lý do chọn thiết kế spa trọn gói tại Trí Việt Decor

Phương châm hoạt động của Trí Việt Decor là tận tâm với khách hàng và mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với các ưu điểm: cung cấp các sản phẩm bền vững theo thời gian, giá thành phù hợp; dịch vụ tư vấn tận tâm, thiết kế chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Trí Việt Decor có môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tính hiệu quả cao cùng đội ngũ nhân viên đoàn kết, giúp đỡ cùng nhau thăng tiến, phát triển… giúp cho thương hiệu ngày càng xây dựng được chỗ đứng, vị thế của mình trong suốt năm tháng hoạt động. Đồng thời, thương hiệu cũng nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trên địa bàn TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

Thông tin liên hệ với Trí Việt Decor

Website: https://dungcuthammytriviet.com/

Hotline: 0989 4444 77 - 0909 567 087

Địa chỉ: 15/21 Phạm Văn Hai, P.1, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

E-mail: trivietdecor68@gmail.com

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]