Để tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian sống như ý, đôi vợ chồng Vũng Tàu chỉ xây nhà hai tầng, công năng vừa đủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Căn nhà tối giản có không gian sống như ý

Để tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian sống như ý, đôi vợ chồng Vũng Tàu chỉ xây nhà hai tầng, công năng vừa đủ.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýNgôi nhà trên mảnh đất 95 m2 trong một con hẻm ở thành phố Vũng Tàu là tổ ấm của một đôi vợ chồng trẻ.

" data-was-processed="true" />

Ngôi nhà trên mảnh đất 95 m2 trong một con hẻm ở thành phố Vũng Tàu là tổ ấm của một đôi vợ chồng trẻ.

Gia chủ muốn ngôi nhà của mình chỉn chu mà gọn gàng, tối giản và tiết kiệm chi phí nên các kiến trúc sư đưa ra thiết kế ngôi nhà hai tầng với tổng diện tích sàn là 116 m2 có công năng vừa đủ.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýTrái với bề ngoài khép kín, không gian trong nhà thoáng đãng nhờ dành nhiều diện tích cho sân vườn.

" data-was-processed="true" />

Trái với bề ngoài khép kín, không gian trong nhà thoáng đãng nhờ dành nhiều diện tích cho sân vườn.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýTầng trệt gồm phòng khách thông với phòng bếp - ăn cùng nhà vệ sinh chung nhỏ gọn.

" data-was-processed="true" />

Tầng trệt gồm phòng khách thông với phòng bếp - ăn cùng nhà vệ sinh chung nhỏ gọn.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýKhoảng hiên lớn kết hợp cây xanh với gạch đỏ vừa tạo nên nét tự nhiên mộc mạc vừa giúp thông gió và lấy sáng.

" data-was-processed="true" />

Khoảng hiên lớn kết hợp cây xanh với gạch đỏ vừa tạo nên nét tự nhiên mộc mạc vừa giúp thông gió và lấy sáng.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýCầu thang bên bức tường bằng gạch đỏ dẫn lên tầng hai, nơi đặt không gian thờ cúng và hai phòng ngủ.

" data-was-processed="true" />

Cầu thang bên bức tường bằng gạch đỏ dẫn lên tầng hai, nơi đặt không gian thờ cúng và hai phòng ngủ.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýHệ cửa kính ngăn cách phòng ngủ dành cho những đứa con tương lai, được mở để tạo độ thoáng.

" data-was-processed="true" />

Hệ cửa kính ngăn cách phòng ngủ dành cho những đứa con tương lai, được mở để tạo độ thoáng.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýĐể tối đa hóa không gian sử dụng, phòng ngủ con có gác lửng. Khu vực bên dưới được bố trí bàn dài và tủ áo âm tường đủ cho hai bé sử dụng. Bên trên gác xép là sàn ngủ lớn. Sau này, nếu muốn riêng tư, một bé ngủ ở trên còn một bé ngủ đệm trải trên sàn gỗ ở dưới.

" data-was-processed="true" />

Để tối đa hóa không gian sử dụng, phòng ngủ con có gác lửng. Khu vực bên dưới được bố trí bàn dài và tủ áo âm tường đủ cho hai bé sử dụng. Bên trên gác xép là sàn ngủ lớn. Sau này, nếu muốn riêng tư, một bé ngủ ở trên còn một bé ngủ đệm trải trên sàn gỗ ở dưới.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ýCũng như các không gian khác, phòng ngủ của vợ chồng chủ nhà đơn giản, ít nội thất. Phòng có khoảng cây xanh và hệ lam gỗ phía trước để tránh nắng.

" data-was-processed="true" />

Cũng như các không gian khác, phòng ngủ của vợ chồng chủ nhà đơn giản, ít nội thất. Phòng có khoảng cây xanh và hệ lam gỗ phía trước để tránh nắng.

Căn nhà tối giản có không gian sống như ý Sau một thời gian sống trong căn nhà, gia chủ thấy hài lòng và đúng đắn khi lựa chọn không gian sống nhỏ và vừa đủ. Chỉ phí trọn gói (bao gồm nội thất) của công trình là một tỷ đồng.

" data-was-processed="true" />

Sau một thời gian sống trong căn nhà, gia chủ thấy hài lòng và đúng đắn khi lựa chọn không gian sống nhỏ và vừa đủ. Chỉ phí trọn gói (bao gồm nội thất) của công trình là một tỷ đồng.

Theo kientruc&nhadep


Theo Kientruc&Nhadep

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]