(Baothanhhoa.vn) - Trong số các giải pháp bảo mật, khóa cửa thẻ từ Kaadas đang trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tính năng hiện đại, tiện lợi và bảo mật cao. Với khả năng mở khóa nhanh chóng, chống sao chép, và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, khóa cửa thẻ từ không chỉ mang đến sự an toàn mà còn đem lại sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống.

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Trong số các giải pháp bảo mật, khóa cửa thẻ từ Kaadas đang trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tính năng hiện đại, tiện lợi và bảo mật cao. Với khả năng mở khóa nhanh chóng, chống sao chép, và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, khóa cửa thẻ từ không chỉ mang đến sự an toàn mà còn đem lại sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống.

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Ssehome hiện là đơn vị có sản lượng nhập khẩu khóa cửa thông minh lớn nhất Việt Nam

Nhắc đến khóa cửa thẻ từ, không thể không nhắc đến Kaadas, thương hiệu khóa điện tử nổi tiếng thế giới. Các dòng sản phẩm khóa thẻ từ của Kaadas luôn được đánh giá cao nhờ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng.

Để sở hữu khóa Kaadas, người tiêu dùng có thể tìm đến Ssehome, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại Việt Nam. Ssehome là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm khóa điện tử cao cấp với cam kết chất lượng và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Ssehome cam kết mang đến giá tốt nhất cho các sản phẩm Kaadas, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Ssehome sở hữu hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp các tỉnh thành cùng hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Nhờ đó, đội ngũ kỹ thuật viên của Ssehome sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nơi, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cũng như bảo hành sản phẩm theo chính sách chính hãng.

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chính là minh chứng cho sự tiên phong trong công nghệ và bảo mật mà Ssehome cam kết mang đến cho khách hàng. Điều này đã được khẳng định thông qua sự hiện diện của khóa Kaadas tại hàng loạt dự án lớn trải dài toàn quốc: Hoàng Huy Commerce, Rose Town, Hải Đăng Tower, Thảo Điền Green, The Manor Tower...

Khách hàng được tận hưởng những gì nếu chọn khóa cửa thẻ từ Kaadas?

Bảo mật tối ưu

Kaadas tích hợp công nghệ mã hóa tiên tiến giúp thẻ từ của khóa không thể bị sao chép trái phép, đảm bảo an ninh tuyệt đối. Người dùng không cần lo lắng về nguy cơ mất thẻ hay việc kẻ gian sao chép để đột nhập.

Ngoài thẻ từ, khách hàng còn có thể lựa chọn các phương thức mở khóa khác như khuôn mặt, vân tay, mã số, và ứng dụng điện thoại. Sự đa dạng này tăng cường bảo mật và linh hoạt trong việc quản lý ra vào. Dấu vân tay được nhận diện bằng công nghệ FPC Thụy Điển và chức năng nhận diện gương mặt sử dụng camera hồng ngoại nên những hành vi như giả mạo đều không thể qua mắt được khóa Kaadas.

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Khóa cửa Kaadas sang trọng khi lắp đặt lên cửa

Tiện lợi và nhanh chóng

Khóa cửa thẻ từ Kaadas có cảm biến nhận diện siêu nhạy, giúp mở khóa chỉ với một chạm trong vòng chưa đầy nửa giây. Với người già đã bị mòn vân tay, thẻ từ hoặc gương mặt là phương thức rất hữu dụng và được yêu thích.

Trên các dòng khóa cửa vân tay của Kaadas, khách hàng có thể mở cửa hoặc cấp quyền mở cửa từ xa, quản lý khóa thông qua ứng dụng điện thoại, theo dõi lịch sử ra vào chính xác đến từng giây.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Khóa cửa Kaadas không chỉ là thiết bị bảo mật mà còn là phụ kiện nội thất cao cấp với thiết kế sang trọng, hiện đại. Chất liệu cao cấp như hợp kim cao cấp, kính cường lực hay phủ IML chống bụi đều mang đến vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống và làm việc.

Khách hàng có thể chọn khóa với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với phong cách nội thất của từng gia đình hay văn phòng.

Top 3 mẫu khóa cửa thẻ từ bán chạy tại Kaadas đáng cân nhắc

Kaadas K9

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Kaadas K9 cho phép mở khóa từ xa 20m qua bluetooth

Khóa cửa thẻ từ Kaadas K9 nổi bật với thiết kế kéo đẩy, thân khóa đầm chắc và vận hành êm ái, mang lại trải nghiệm mở khóa tiện lợi. K9 cho phép người dùng mở khóa từ qua thông qua kết nối bluetooth với khoảng cách tối đa 20m. Do đó, bạn không cần tiếp cận trực tiếp mà vẫn có thể ngồi 1 chỗ mở cửa cho khách vào nhà.

Kaadas S500-C

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Kaadas S500-C luôn dẫn đầu trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất Kaadas

Được tin tưởng lắp đặt tại nhiều dự án chung cư và văn phòng, S500-C sở hữu một hệ sinh thái tính năng phải kể đến:

- Mở cửa bằng 5 phương thức tiện lợi chỉ trên 1 sản phẩm: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và bluetooth.

- Tra cứu mọi hoạt động đóng mở khóa chi tiết bằng ứng dụng điện thoại.

- Chốt trẻ em ngăn ngừa trẻ nhỏ tự ý mở cửa đi ra ngoài.

- Chốt riêng tư tăng cường bảo vệ thêm 1 lớp khóa từ bên trong.

Kaadas Q9 FVP

Khóa cửa thẻ từ Kaadas chống sao chép, mở cửa với 1 chạm chỉ nửa giây

Mở khóa bằng tĩnh mạch ngón tay với Q9 FVP

Nổi tiếng với slogan “khóa cửa toàn năng”, Q9 FVP không chỉ được trang bị thẻ từ chống sao chép mà còn sở hữu hệ sinh thái 4.0 với: chức năng kết nối cuộc gọi chuông hình, camera hồng ngoại theo dõi hoạt động trước cửa nhà, nhận diện vân tay, tĩnh mạch và gương mặt bằng AI, kiểm soát khóa từ xa nhờ wifi cho phép theo dõi mọi lịch sử ra vào trên khóa...

THÔNG TIN LIÊN HỆ : Công ty TNHH Thiết bị thông minh Ssehome - Đại diện độc quyền phân phối của Kaadas tại Việt Nam

- Hotline: 0388.778.778

- Website: https://kaadasvietnam.com.vn/

- Email: sale@kaadasvietnam.com.vn

Showroom:

- Hà Nội: TD-K22, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng.

- Đà Nẵng: 244C Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

- TP. HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Mộc Gia, 54/31 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình.

VH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]