(Baothanhhoa.vn) - Ngày 26-2, Hội truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) huyện Quảng Xương đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 34 năm ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023), 64 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2023), 25 năm ngày thành lập Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Ngày 26-2, Hội truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) huyện Quảng Xương đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 34 năm ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2023), 64 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2023), 25 năm ngày thành lập Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Tiết mục văn nghệ do các hội viên Hội truyền thống BĐBP Quảng Xương biểu diễn

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh; đại diện Ban liên lạc truyền thống BĐBP tỉnh Thanh Hóa; Ban liên lạc truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội truyền thống BĐBP Quảng Xương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của lực lượng BĐBP và những hoạt động nghĩa tình của Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương. Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương thành lập năm 1998, hội viên là những cán bộ, chiến sĩ qua các thời kỳ công tác, chiến đấu trong lực lượng BĐBP Việt Nam, có cùng quê hương Quảng Xương đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ chế độ phục viên, xuất ngũ. Đến nay Hội truyền thống BĐBP Quảng Xương có 95 hội viên, sinh hoạt ở 7 chi hội.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Các hội viên trong hội đều phát huy truyền thống, phẩm chất người lính “Bộ đội cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc trong công tác vận động quần chúng thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Nhiều hội viên dám nghĩ, dám làm thành lập các cơ sở kinh doanh dịch vụ thương mại, phát triển đa dạng các mô hình kinh tế, tạo công ăn việc làm cho con em của các đồng đội và lao động tại địa phương.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và đại diện Ban Liên lạc truyền thống BĐBP tỉnh Thanh Hóa tặng hoa và quà chúc mừng các hội viên cao tuổi.

Trong 25 năm qua, Hội đã được Bộ Tư lệnh BĐBP khen thưởng 5 đợt cho 77 hội viên. Đối với công tác hội, trong những năm qua, Hội luôn chú trọng việc hiếu, việc nghĩa, nghĩa tình đồng đội; công tác khuyến học, khuyến tài được quan tâm nhằm khích lệ tinh thần vươn lên trong học tập của con em trong hội. Với tinh thần đoàn kết, thân ái gặp gỡ, động viên nhau trong cuộc sống đời thường, Hội truyền thống BĐBP Quảng Xương đã làm sáng ngời truyền thống của người chiến sĩ mang quân hàm xanh.

Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương gặp mặt truyền thống

Đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội truyền thống BĐBP huyện Quảng Xương trong việc tập hợp, đoàn kết các hội viên trên địa bàn. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Hội tiếp tục phát huy thành tích, là cầu nối để Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa và quan tâm chăm lo đời sống của các hội viên; góp phần đảm bảo an sinh xã hội và tiếp thêm động lực cho các cán bộ, chiến sĩ BĐBP đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]