(Baothanhhoa.vn) - Thành lập năm 1994, đến nay Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền đã có 29 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe và cung cấp dược phẩm Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Từ mô hình nhà thuốc truyền thống, Long Hiền đã có bước chuyển biến vượt bậc sang mô hình kinh doanh theo chuỗi hệ thống 9 cơ sở Nhà thuốc trải dài trên địa bàn TP Thanh Hoá và vùng lân cận.

Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí

Thành lập năm 1994, đến nay Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền đã có 29 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn sức khỏe và cung cấp dược phẩm Nhân dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Từ mô hình nhà thuốc truyền thống, Long Hiền đã có bước chuyển biến vượt bậc sang mô hình kinh doanh theo chuỗi hệ thống 9 cơ sở Nhà thuốc trải dài trên địa bàn TP Thanh Hoá và vùng lân cận.

Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí

Chuỗi sự kiện thăm khám diễn ra tại 6 cơ sở Nhà thuốc Long Hiền tại thành phố Thanh Hóa.

Nhờ kinh doanh có tâm và sự tin tưởng của người dân xứ Thanh là tiền đề tạo nên thương hiệu Long Hiền vững chắc ngày hôm nay. Nhân kỷ niệm 29 năm ngày thành lập, Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền mang tới chuỗi sự kiện “Tuần Lễ Sức Khỏe Long Hiền 2023” thay cho lời tri ân sâu sắc gửi tới bà con quê hương Thanh Hóa. Chương trình thăm khám sức khỏe diễn ra từ ngày 28/10- 5/11/2023 tại 6 cơ sở của hệ thống.

Bên cạnh những dịch vụ thăm khám sức khỏe như: Đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, đo mật độ cơ xương, kiểm tra các chỉ số sức khỏe, “Tuần Lễ Sức Khỏe Long Hiền 2023” còn mang đến các dịch vụ thăm khám khác với các thiết bị hiện đại và tân tiến cùng sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa uy tín, đồng thời lan tỏa việc nâng cao ý thức tự chăm sóc sức khỏe cho chính mình, gia đình và người thân.

Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí

Chuỗi sự kiện mang đến nhiều dịch vụ thăm khám hiện đại và chất lượng như siêu âm Doppler tầm soát tĩnh mạch cùng bác sĩ chuyên khoa, tác động cột sống theo phương pháp Đông Y, tầm soát bệnh lý về mắt...

Ngoài ra, khách hàng tham dự sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn cùng hàng ngàn phần quà giá trị, và tham gia các hoạt động trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến từ các thương hiệu dược phẩm uy tín.

Hệ thống Nhà thuốc Long Hiền tổ chức thăm khám sức khỏe miễn phí

Khách hàng tham dự sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị và nhận nhiều phần quà tặng sức khỏe giá trị đến từ các thương hiệu dược phẩm uy tín.

Đồng hành cùng Long Hiền trong chuỗi sự kiện lần này là hơn 30 thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu trong nước và quốc tế, như: Farason, Olympian Labs, Dr. Natural, Hoa Linh, Servier, Vichy... sẽ mang đến cho quý khách hàng được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cộng đồng giá trị và có quy mô lớn nhất tại Thanh Hóa. Hy vọng các hoạt động chăm sóc sức khoẻ miễn phí của hệ thống Nhà thuốc Long Hiền sẽ giúp nhiều người tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng và đóng góp vào việc nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]