(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21 – 5, bộ môn Lặn trong khuôn khổ SEA Games 31 chính thức khởi tranh. Cao Thị Duyên – một trong hai VĐV người Thanh Hóa tại đội tuyển Lặn quốc gia đã có ngày thi đấu hết sức thành công.

Hai lần liên tiếp phá kỷ lục SEA Games trong một ngày, Cao Thị Duyên giành HCV Lặn 100m chân vịt đôi

Ngày 21 – 5, bộ môn Lặn trong khuôn khổ SEA Games 31 chính thức khởi tranh. Cao Thị Duyên – một trong hai VĐV người Thanh Hóa tại đội tuyển Lặn quốc gia đã có ngày thi đấu hết sức thành công.

Hai lần liên tiếp phá kỷ lục SEA Games trong một ngày, Cao Thị Duyên giành HCV Lặn 100m chân vịt đôi

Cao Thị Duyên phá kỉ lục SEA Games ở vòng loại diễn ra vào buổi sáng 21 - 5

Đội tuyển Lặn quốc gia dự SEA Games 31 với 25 thành viên, trong đó có 22 VĐV và 3 HLV. Ông Hoàng Quốc Bình được trao nhiệm vụ làm HLV trưởng, cùng với 2 HLV khác là Hoàng Việt Hùng và Phạm Tuấn Anh. HLV Phạm Tuấn Anh là trưởng bộ môn Lặn Thanh Hóa. Cao Thị Duyên và Hoàng Thị Trang là hai VĐV của Thanh Hóa nằm trong số 22 VĐV đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games lần này.

Tại vòng loại diễn ra vào buổi sáng, Cao Thị Duyên không gặp nhiều khó khăn để phá kỷ lục SEA Games với thành tích 50 giây 41 ở nội dung Lặn 100m chân vịt đôi. Thành tích này thậm chí còn cách xa với thành tích kỷ lục quốc gia mà Duyên ghi được tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018.

Ở vòng chung kết diễn ra vào buổi chiều, Cao Thị Duyên xuất phát ở đường số 4. VĐV này dễ dàng hoàn thành 50m đầu tiên với thành tích tốt nhất 23 giây 71. Sau đó, Cao Thị Duyên có pha bứt tốc hoàn thành đường đua với thành tích 49 giây 04, lần thứ hai liên tiếp phá kỷ lục SEA Games của chính mình trong cùng một ngày.

Hai lần liên tiếp phá kỷ lục SEA Games trong một ngày, Cao Thị Duyên giành HCV Lặn 100m chân vịt đôi

Cao Thị Duyên xuất sắc phá kỷ lục SEA Games và giành HCV nôi dung 100m chân vịt đôi

Tấm HCV đã thuộc về Cao Thị Duyên. Nguyễn Thị Thảo và Nusanee (Thái Lan) về thứ nhì và thứ ba với thành tích lần lượt là 50 giây 22 và 50 giây 97.

Như vậy, một trong hai VĐV bộ môn Lặn người Thanh Hóa tại đội tuyển Lặn quốc gia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với tấm HCV. Ngày mai, VĐV còn lại của Thanh Hóa ở đội tuyển quốc gia - Hoàng Thị Trang sẽ thi đấu ở vòng loại vào buổi sáng.

HS


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]