(Baothanhhoa.vn) - Ngày nay đá viên trở thành một mặt hàng có sức tiêu thụ vô cùng lớn không chỉ đối với ngành thực phẩm thủy, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, mà còn được sử dụng ngay trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó Fushima đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy làm đá uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu về máy làm đá Fushima trong nội dung bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy làm đá Fushima thương hiệu "ăn khách" hiện nay

Ngày nay đá viên trở thành một mặt hàng có sức tiêu thụ vô cùng lớn không chỉ đối với ngành thực phẩm thủy, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, mà còn được sử dụng ngay trong sinh hoạt hàng ngày của con người. Để đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó Fushima đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy làm đá uy tín và chất lượng. Cùng tìm hiểu về máy làm đá Fushima trong nội dung bài viết dưới đây.

1. G iới thiệu máy làm đá Fushima

Máy làm đá hay tủ làm đá viên là những thiết bị sử dụng hệ thống làm lạnh nâng cao để tạo ra đá viên với một số lượng lớn đáp ứng được nhu cầu cần thiết của con người. Song song với lượng cầu lớn thì sự ra đời của hàng loạt các máy làm đá kém chất lượng, công suất thấp và độ tinh khiết không cao khiến cho người tiêu dùng trở nên hoang mang.

Giới thiệu máy làm đá Fushima thương hiệu “ăn khách” hiện nay

Đối với máy làm đá Fushima khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định chặt chẽ từ các chuyên gia hàng đầu. Trong hệ thống cấu trúc của máy mỗi linh kiện đóng một vai trò quan trọng bởi vậy với máy làm đá Fushima toàn bộ linh kiện được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Châu Âu như: máy nén, van điện từ, van tiết lưu, mạch điều khiển, phin lọc, dàn lạnh, cho đến dây điện, ống đồng,...

Không những thế chúng còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản đảm bảo về chất lượng và độ an toàn trong quá trình sử dụng.

2. N hững loại máy Fushima sản xuất

Máy làm đá Fushima hiện đang được phát triển mạnh mẽ với đa dạng loại máy đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ gia đình đến cửa hàng hay doanh nghiệp. Máy làm đá được Fushima thiết kế, sản xuất với nhiều công suất khác nhau và được chia thành 2 loại máy cơ bản là máy dùng trong gia đình và máy dùng trong các khu du lịch, nhà hàng khách sạn.

* Máy dùng trong gia đình

Đây là loại máy với công suất vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày nhưng không quá lớn. Với thiết kế kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn thuận tiện để đặt tại các vị trí trong nhà mà không gây chật chội. Đặc biệt với mạch điều khiển Inverter của máy làm đá Fushima được nhập khẩu tại Nhật Bản với khả năng biến đổi năng lượng điện, kiểm soát công suất thiết bị tránh hao phí năng lượng, có khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Một số loại máy làm đá Fushima tốt nhất cho gia đình như: máy làm đá Fushima FSM 50, máy làm đá Fushima FSM 20,...

* Máy làm đá sử dụng trong các khu du lịch, nhà hàng khách sạn

Tại các khu du lịch, nhà hàng, khách sạn nhu cầu sử dụng đá viên thường rất lớn chính vì vậy Fushima cho ra đời các loại máy làm đá với công suất lớn dành riêng cho các đối tượng khách hàng này. Khác với các máy làm đá gia đình, máy làm đá công nghiệp Fushima công suất lớn, tốc độ làm đá nhanh, chất lượng đá sạch, độ tinh khiết cao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một số loại máy công nghiệp của Fushima có thể lựa chọn như: Máy làm đá viên Fushima FSM - 400, Fushima FSM - 500, Fushima FSM - 1000, Fushima FSM - 300, Fushima FSM – 200 , Fushima FSM - 100.

Chi tiết mời bạn xem tại: Báo giá MÁY LÀM ĐÁ - Fushima

3. Lợi ích khi sử dụng máy làm đá

Như chúng ta đã biết với mặt hàng có lượng cầu càng lớn thì sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng với mức giá thành rẻ đặc biệt là ngành thực phẩm sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe người tiêu dùng. Đá viên là một trong những mặt hàng thiết yếu có sức tiêu thụ lớn đặc biệt vào mùa hè. Chính vì vậy việc sử dụng một chiếc máy làm đá sẽ mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho người sử dụng mà cả đối với người kinh doanh.

Giới thiệu máy làm đá Fushima thương hiệu “ăn khách” hiện nay- Đối với các gia đình sử dụng máy làm đá đảm bảo được vệ sinh, tiết kiệm được chi phí đối những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều.

- Tại các cơ sở kinh doanh có thể chủ động được nguồn cung của mình mà không bị thừa hay thiếu đá.

- Tiết kiệm một khoản chi phí lớn so với việc mua đá sạch bên ngoài.

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, với bộ lọc cặn bẩn, tạp chất tiên tiến nhất, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

- Ngăn tích trữ đá lớn, có thể sử dụng trong nhiều ngày liên tiếp.

- Máy làm đá Fushima có sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng rất tốt.

- Các viên đá được tách rời, dễ dàng thuận tiện trong việc sử dụng.

- Máy được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng phù hợp trong mọi không gian.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá

Trên thị trường hiện nay đang tràn lan rất nhiều các loại máy làm đá, khách hàng có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn nhưng việc để mua được máy làm đá uy tín, chất lượng đảm bảo an toàn thì không phải dễ dàng. Dưới đây sẽ một số chia sẻ kinh nghiệm chọn tủ làm đá viên bạn nên biết:

- Lựa chọn các máy làm đá có thương hiệu như Fushima, đảm bảo nhận hóa đơn, thẻ bảo hành sau khi mua.

- Nên lựa chọn mua máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc đơn vị nhà hàng, khách sạn để tránh lãng phí.

- Nên sử dụng các loại máy làm đá có chất liệu inox đảm bảo độ bền đẹp, lại không bị han gỉ, dễ dàng trong quá trình vệ sinh.

- Tham khảo giá và các loại máy trước khi mua để tránh bị mua đắt hoặc mua hàng không đúng tiêu chuẩn.

5. Địa chỉ mua máy làm đá uy tín

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Fushima

Website: https://fushimavina.com

- Chi nhánh Hồ Chí Minh:

+ Địa chỉ: 106 Trần Thị Hè - P. Tân Chánh Hiệp - Quận 12 – TP Hồ Chí Minh

+ Liên hệ: 02866826521- Tư vấn Mrs. Ly: 0938928730

- C hi nhánh Hà Nội:

+ Địa chỉ: Số 64 Châu Văn Liêm - Tổ 3 - P. Phú Đô - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

+ Liên hệ: 024.66.53.2468 - 024.629.11.777

+ Tư vấn Mr. Phú: 0983325784

Trên đây là những giới thiệu đầy đủ về máy làm đá Fushima mang đến những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm đá thì Fushima sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]