(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-6, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2021-2022; công bố quyết định cho phép đào tạo tiến sĩ, quyết định công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành

Sáng 22-6, Trường Đại học (ĐH) Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2021-2022; công bố quyết định cho phép đào tạo tiến sĩ, quyết định công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành

Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa Trần Văn Thức trao quyết định của Bộ GD&ĐT cho phép đào tạo tiến sĩ và công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng đối với Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm học 2021-2022 dù gặp không ít khó khăn, thách thức, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, giảng viên, sinh viên, Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực ở các lĩnh vực.

Trong công tác tuyển sinh, năm 2021 trường đã tuyển được 1.562/2054 học sinh, sinh viên, học viên (đạt 76%). Tính đến ngày 20-6-2022 trường đã tuyển sinh và thu nhận được gần 1.000 chỉ tiêu và hồ sơ xét tuyển bao gồm nghiên cứu sinh, cao học, ĐH liên thông chính quy… Đây là tín hiệu khởi sắc cho công tác tuyển sinh năm 2022 của nhà trường.

Đặc biệt, trong công tác đào tạo, dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhất là nửa cuối học kỳ I và nửa đầu học kỳ II của năm học, nhưng các hoạt động đào tạo của nhà trường vẫn được thực hiện đúng kế hoạch, bảo đảm chất lượng. Để góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đã tổ chức sát hạch 42 lượt giảng viên tham gia giảng dạy học phần mới; dự giờ thường xuyên 148 lượt giảng viên. Cũng trong năm học, nhà trường đã triển khai công tác kiến tập/thực tập sư phạm, thực tế/thực tập cuối khóa cho gần 700 sinh viên các ngành sư phạm và 600 sinh viên các ngành ngoài sư phạm.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành

Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Lê Thanh Hà báo cáo tổng kết năm học 2021-2022.

Nhà trường cũng đã phối hợp tổ chức nhiều hội nghị, chương trình làm việc và triển khai hiệu quả nội dung hợp tác đào tạo nhân lực, giới thiệu việc làm, thực tập, hướng nghiệp cho sinh viên giữa nhà trường với các đơn vị sử dụng lao động như: Sun Group, Sao Mai Group, Vin Group, các khách sạn từ 3 đến 5 sao, các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Thanh Hoá...

Cùng với công tác đào tạo, trong năm học 2021-2022 công tác nghiên cứu khoa học cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm thực hiện. Toàn trường đã thực hiện 47 đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, trong đó có 7 đề tài cấp tỉnh, 20 đề tài cấp cơ sở và 20 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên…

Phát huy kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế, tập thể sư phạm Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học 2022-2023, trong đó tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm như, tăng cường công tác giáo dục chính trị - tư tưởng, đẩy mạnh công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học; quan tâm xây dựng đội ngũ…

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa quyết tâm nâng cao chất lượng đào tạo các chuyên ngành

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Tại hội nghị, đại diện phòng chuyên môn của Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã công bố quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đào tạo trình độ Tiến sĩ Quản lý văn hóa; công bố quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và nghị quyết của Hội đồng trường Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa bổ nhiệm đồng chí Đồng Hương Lan giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]